Trác Thúy Miêu gọi thí sinh là ‘tiểu hồ ly’

23/09/2019 15:00 GMT+7

Trong tập 4 chương trình Người hát tình ca , giọng hát ngọt ngào của các thí sinh đã khiến cho nhà báo Trác Thúy Miêu, danh ca Ý Lan và ca sĩ Hồ Trung Dũng phải 'đứng ngồi không yên'.

Trong tuần này, thí sinh Bích Ly đã trình bài hai ca khúc Bài ca không tên số 2 Bài ca không tên số 3 bằng một giọng ca ngọt ngào, dạt dào cảm xúc khiến các giám khảo xao xuyến. Phần trình diễn vừa kết thúc, Trác Thúy Miêu vội lên tiếng: “Bích Ly, em khiến cho tôi nhớ lại được cảm giác như thế nào là một khán giả có văn hóa, tức là mình bị hút hết vào phần biểu diễn đó. Và khi bị hút vào đó tôi càng nhận rõ và ý thức được sự cầu kỳ, trau chuốt trong mọi chi tiết mà bạn đặt vào phần thể hiện của mình. Tôi không phải khán giả phòng trà, hôm nay tôi không trả tiền cho bạn nên chỉ biết đáp đền bạn bằng cách đứng lên trân trọng hoàn toàn tiết mục vừa rồi”.
Hơn thế nữa, nữ nhà báo gọi Bích Ly là “tiểu hồ ly” bởi vì giọng ca của nữ thí sinh đã mê hoặc hầu hết ban giám khảo và khán giả ở trường quay. Bên cạnh đó, Trác Thúy Miêu cũng cho rằng bản thân cần phải bình tĩnh để không bị cuốn hút bởi giọng ca của Bích Ly và quên những thí sinh khác.
Trác Thúy Miêu gọi thí sinh là ‘tiểu hồ ly’

Thí sinh Như Ý chinh phục giám khảo Hồ Trung Dũng bằng sự nhẹ nhàng và duyên dàng trong giọng hát

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, giám khảo Ý Lan và Hồ Trung Dũng cũng hài lòng với phần thi của Bích Ly. Nữ danh ca tâm sự không chỉ tập trung vào tiếng hát mà còn quan sát ánh mắt, cử chỉ và nghe nhịp thở khi thí sinh trình diễn: “Con hát với tất cả tâm hồn của một người nghệ sĩ. Con mang được tất cả tình cảm sâu sắc của bài hát để truyền tải cho người nghe một cách ma mị. Cô tin rằng sau chương trình Người hát tình ca 2019, tất cả mọi người sẽ phải nhớ đến con”. Phần trình diễn thuyết phục của thí sinh Bích Ly đã giúp giọng ca này chiến thắng giải thưởng nhất tuần.
Bên cạnh đó, các thí sinh Như Ý và Thái Ngân cũng có những màn biểu diễn đầy cảm xúc khiến Hồ Trung Dũng và danh ca Ý Lan không tiếc lời khen ngợi. Thí sinh Thái Ngân chọn hình ảnh của nữ giám khảo Ý Lan để hóa thân và trình diễn ca khúc Duyên kiếp. Trong khi Hồ Trung Dũng nhận xét mặc dù Thái Ngân “giả” thành thần tượng nhưng lại dễ chịu, không bị cường điệu thì danh ca Ý Lan lại có nhận xét trái ngược: “Thái Ngân ơi, con hát rất tròn trịa. Nhưng con đang tái hiện lại hình ảnh, âm thanh cô từng thể hiện nên nhiều khi còn sử dụng hơi nhiều đặc điểm đặc trưng của cô trong tiết mục. Ví dụ như tiếng nấc của cô”.
Là người cuối cùng trình diễn, Như Ý nhanh chóng chinh phục nam giám khảo duy nhất bằng sự nhẹ nhàng và duyên dáng. Sau phần trình diễn, Hồ Trung Dũng không tiếc lời khen ngợi: “Thực sự em rất đẹp. Em có một thứ thu hút anh, đó chính là lạnh ở bên ngoài và sâu ở bên trong”. Tiếp lời của đồng nghiệp, Trác Thúy Miêu chia sẻ điều khiến cô băn khoăn: “Liệu khán giả có cho rằng em quá dễ đoán, quá ít kịch tính, thiếu biến cố hay đây là dòng nước mắm thiếu độ đạm. Chị cũng định đòi hỏi ở em nhiều thứ nhưng khi em thể hiện chị cảm thấy rằng em đã tìm được thứ vừa vặn cho mình. Em biết chính xác chiếc áo nào vừa vặn cho em như chính chiếc áo dài em đang mặc trên người. Em biến tiếng hát thành một nhạc cụ và tạo ra một bản phối đẹp tuyệt vời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.