Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
trải nghiệm khách hàng
Nike và chiến lược 'bản địa hóa', ưu tiên trải nghiệm của khách hàng
Dù phát triển mạnh mẽ ở mảng thương mại điện tử, nhưng Nike vẫn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, điển hình là việc mở rộng mô hình "bản địa hóa" trên toàn cầu.
MoMo mua lại toàn bộ công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo của Pique
Chăm sóc trải nghiệm khách hàng - chiến lược kinh doanh nhân văn của Gamuda Land Việt Nam
Ví MoMo có 'trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam' do KPMG công bố
Home Credit không ngừng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
Trải nghiệm khách hàng trở thành giới hạn mới trong tài chính tiêu dùng
Top