Nike và chiến lược 'bản địa hóa', ưu tiên trải nghiệm của khách hàng

02/08/2023 13:30 GMT+7

Dù phát triển mạnh mẽ ở mảng thương mại điện tử, nhưng Nike vẫn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, điển hình là việc mở rộng mô hình "bản địa hóa" trên toàn cầu.

Song song phát triển và thúc đẩy doanh số ở nền tảng thương mại điện tử, thương hiệu Nike vẫn luôn chú trọng đến trải nghiệm trực tiếp của người dùng tại cửa hàng. Đây là cách để Nike kết nối sâu, nắm bắt hành vi tiêu dùng và cung cấp dịch vụ chu đáo nhất theo nhu cầu của từng khách hàng.

Không gian mua sắm Nike Vincom Bà Triệu đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu khách hàng địa phương

Không gian mua sắm Nike Vincom Bà Triệu đa dạng hóa sản phẩm theo nhu cầu khách hàng địa phương

Một trong những đổi mới của thương hiệu là việc tái cấu trúc không gian mua sắm và mang đến mô hình cửa hàng hoàn toàn mới, phù hợp với từng địa phương. Nike Vincom Bà Triệu là cửa hàng đầu tiên của Nike tại Việt Nam được ra mắt theo concept mới này. Không gian mua sắm tại đây được xây dựng theo chủ đề "bản địa hóa" với thiết kế bắt mắt, tinh tế và phân bố sản phẩm dựa trên xu hướng tiêu dùng. Đến với Nike Vincom Bà Triệu, khách hàng luôn có cảm giác thoải mái, thân thiện như bước vào chính ngôi nhà của mình.

Nối tiếp cửa hàng tại Hà Nội, Nike sẽ tiếp tục phát triển các cửa hàng mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Tham khảo thông tin cửa hàng tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.