Trâm Lưu mang bộ trang phục cây lúa nặng 20kg dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà'

25/08/2017 11:37 GMT+7

Với mong muốn mang nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam đến bạn bè quốc tế, Trâm Lưu cùng nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm - Hà Thẩm Tiến thực hiện bộ trang phục lấy cảm hứng từ cây lúa mang tới Mrs. Universe 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà).

Bộ trang phục mang tên The Golden Seeds - Những hạt ngọc vàng, sau khi thực hiện xong nặng 20kg. Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho biết bộ trang phục được thực hiện trong hơn một tháng với sự hỗ trợ của 19 người. Điểm đặc biệt của bộ trang phục là hình ảnh cây lúa nước được thiết kế cách điệu bằng nhiều chất liệu khác nhau và được thực hiện hoàn toàn thủ công. Các cây lúa được xếp theo cấu trúc hoa sen, thể hiện thế vững chãi.
Bộ trang phục nặng 20kg lấy cảm hứng từ cây lúa sẽ được Trâm Lưu trình diễn tại Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2017
Với sự kết hợp đặc biệt này, ê-kíp hi vọng sẽ quảng bá nhiều hơn văn hóa, đời sống Việt Nam đến các bạn bè quốc tế bên cạnh những hình ảnh quen thuộc từng xuất hiện tại nhiều cuộc thi quốc tế như: áo dài, áo tứ thân hay áo bà ba… Nhiều dự đoán còn cho rằng bộ quốc phục The Golden Seeds - Những hạt ngọc vàng sẽ gây được chú ý tại phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà 2017.
Tuy nhiên, trọng lượng 20kg và diện tích khá lớn đã gây không ít khó khăn cho Trâm Lưu trong việc trình diễn trang phục này. Dẫu vậy, đại diện Việt Nam đang rất hào hứng chờ đợi đến phần thi trang phục dân tộc.
"Tôi khá bất ngờ với bản hoàn thiện của ê-kíp, từ cấu trúc, màu sắc đến những chi tiết nhỏ nhất của bộ trang phục đều rất đặc sắc và ấn tượng. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trong những điều ấn tượng nhất tôi sẽ mang đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Quý bà năm nay", Trâm Lưu chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.