Trấn Thành âm mưu 'chơi xấu' Việt Hương và Hồng Thanh

Thành Long
Thành Long
29/06/2018 11:37 GMT+7

Sau 2 tập phim gay cấn, những khúc mắc trong Sài Gòn, anh yêu kem, với sự tham gia của Trấn Thành, Việt Hương và Hồng Thanh, đã được giải đáp trong tập cuối ra mắt khán giả vào tối 26.6 trên YouTube.

Cụ thể, tập 3 đã hé lộ người đứng sau tất cả mọi chuyện khiến tập đoàn Hương Thị gặp biến cố là Huỳnh Trọng Thế (Trấn Thành thủ vai). Ông là bạn làm ăn lâu năm của bà Hương Thị (Việt Hương) và sau những biến cố, ông trở mặt và âm mưu lật đổ tập đoàn.
Để lấy được mã code, Trọng Thế đe dọa Hạt Dẻ (Hồng Thanh) và uy hiếp Bé Kem (Minh Tuyền). Thậm chí, ông còn cài bom lên người Bé Kem và buộc Hạt Dẻ phải chọn 1 trong 126 nút. Màn gỡ bom với những miếng hài được Hồng Thanh thể hiện duyên dáng khiến người xem không khỏi bật cười.
Sự xuất hiện của Việt Hương ở cuối phim góp phần mở nút thắt cho Sài Gòn, anh yêu kem. Cô và Trấn Thành đã cùng nhau ngồi xuống và giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp. Bên cạnh đó, bộ phim còn gây ấn tượng với tình yêu đẹp của cặp đôi Hạt Dẻ và Bé Kem.
Sự xuất hiện của Trấn Thành mang đến nhiều tiếng cười cho người xem
Trước đó, tập 2 của Sài Gòn, anh yêu kem liên tiếp nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Sau một tuần phát sóng trên YouTube, bộ phim đạt gần 3,5 triệu view, chiễm chệ trên top 2 thịnh hành YouTube. Đây là kết quả hết sức mỹ mãn và xứng đáng với công sức mà cả ê-kíp bỏ ra. Hồng Thành cho biết anh từng mất ăn mất ngủ khi bắt tay thực hiện dự án đầu tay nên khi được khán giả đón nhận và ủng hộ, nam diễn viên cảm thấy nhẹ nhõm.
Nam diễn viên chia sẻ chính sự xuất hiện của dàn diễn viên “cứng cựa” như Trấn Thành, Việt Hương và dàn diễn viên phụ với những miếng hài mới lạ khiến người xen cười nghiêng ngả. “Nếu ở tập 2, anh Trấn Thành chỉ lộ diện đôi chút thì ở tập cuối này, khán giả lại được mãn nhãn với những tình huống hài hước của anh khi tung hứng cùng tôi và chị Việt Hương”, Hồng Thanh chia sẻ.
Việc đóng cùng Trấn Thành và Việt Hương khiến Hồng Thanh gặp không ít áp lực
Nam diễn viên Em gái mưa tiết lộ anh gặp nhiều áp lực khi thực hiện dự án nghệ thuật đầu tay. Với Hồng Thanh, nếu làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến Việt Hương và Trấn Thành, những đàn anh, đàn chị đã hỗ trợ anh rất nhiều trong dự án này.
“Mặc dù tôi vẫn chưa hài lòng 100% và biết Sài Gòn, anh yêu kem còn nhiều thiếu sót, nhưng sự ủng hộ hết mình của khán giả khiến tôi thấy ấm lòng hơn rất nhiều. Mong rằng trong thời gian tới, khán giả vẫn sẽ luôn ủng hộ các sản phẩm tiếp theo và đồng hành cùng tôi trên con đường hoạt động nghệ thuật”, Hồng Thanh bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.