Trấn Thành bật mí về người phụ nữ ba con luôn ở cạnh những lúc buồn vui

26/07/2019 10:49 GMT+7

Từng 'dìm' các đồng nghiệp làng hài, MC muốn lấn sân làm ca sĩ nhưng mới đây, Trấn Thành được nhìn thấy đến phòng thu tập dợt tiết mục ca hát. Nam danh hài tiết lộ anh 'liều mạng' là vì người phụ nữ 10 năm qua luôn bên mình những lúc buồn vui.

Trước ngày diễn ra chương trình vào 29.7, Trấn Thành đã cùng với nữ ca sĩ Thanh Hà và ca sĩ Quang Dũng đến phòng tập để chuẩn bị cho những tiết mục đặc sắc nhất. Theo tiết lộ của Trấn Thành, bên cạnh việc đảm nhận vai trò MC quen thuộc, đây sẽ là lần hiếm hoi anh tự tin khoe giọng hát trong một chương trình hoành tráng, có sự góp mặt của loạt danh ca, ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Trấn Thành cho biết chơi thân với Hoa hậu Thu Hoài được khoảng 10 năm, lúc khó khăn cô luôn bên cạnh anh

Ảnh: BTC

Tiết lộ lý do chuẩn bị xuất hiện với vai trò ca sĩ, Trấn Thành cho biết: “Tôi hát trong Beauty's Choice sắp tới là do bạn thân tôi, Hoa hậu Thu Hoài mong muốn. Đứng giữa một dàn danh ca như Ý Lan, Thanh Hà rồi có cả Mỹ Tâm, Quang Dũng... thì trời ơi, mở miệng ra hát là một sự dại dột”.
Ông xã Hari Won nói thêm: "Nhưng vì bạn thân tôi, người phụ nữ trẻ mãi không già nên tôi phải liều mạng thôi. Hi vọng chương trình hôm đó sẽ diễn ra tốt đẹp và quý vị sẽ có một đêm thưởng thức nghệ thuật thật hay”.
Trấn Thành bật mí về người phụ nữ ba con luôn ở cạnh những lúc buồn vui2

Thanh Hà giản dị đi tập hát

Ảnh: BTC

Trấn Thành bật mí về người phụ nữ ba con luôn ở cạnh những lúc buồn vui3

Quang Dũng sẽ trở lại với những ca khúc làm nên tên tuổi

Ảnh: BTC

Bật mí sẽ hát một ca khúc gắn liền với kỷ niệm của mình và Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành kể thêm: “Tôi chơi thân với Hoa hậu Thu Hoài từ thời bắt đầu được khán giả biết đến nhiều. Mối quan hệ này cũng đã kéo dài khoảng 10 năm rồi. Thu Hoài đối với tôi là một người bạn rất dễ thương. Lúc khó khăn là luôn có Thu Hoài ở bên. Những người mà lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện thì không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần thì Thu Hoài đều ở bên cạnh. Tôi tham gia chương trình với hi vọng có thể góp một chút tình cảm vào trong sự kiện kỷ niệm đặc biệt của bạn mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.