Trấn Thành bị đồng đội 'chì chiết' vì nhớ sai tên bài hát của Hari Won

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
30/06/2019 13:39 GMT+7

Trong vòng thi đoán tên bài hát của Chạy đi chờ chi tập 12, Trấn Thành khiến cả đội suýt thua cuộc khi nhớ nhầm tên bài hát của bà xã. Sai lầm này cũng biến anh thành trò cười cho các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Tập phát sóng mới nhất của Running Man bản Việt tiếp nối cuộc đua dang dở giữa 7 nghệ sĩ cầm trịch chương trình và diễn viên hài Anh Đức. Nhờ sự đoàn kết và khả năng “chơi xấu” đối thủ, biệt đội Chạy đi chờ chi đã giành chiến thắng thử thách đầu tiên trước khách mời và đi đến màn cạnh tranh tiếp theo.

Hai đội chơi cạnh tranh dữ dội trong thử thách nghe nhạc đoán tên bài hát

ẢNH: NSX

Điểm nhấn của tập 12 phải kể đến trò chơi đoán tên bài hát. Theo đó, 8 nghệ sĩ lần lượt được chia thành 2 đội để thi đấu. Trong khi Trấn Thành, Lan Ngọc, BB Trần và Anh Đức chung một phe thì Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm là thành viên của đội còn lai. Tại phần thi nói trên, các thành viên phải lần lượt chui vào túi ngủ và được nối dây với 3 đồng đội khác để tạo thành một hàng dài. Khi những nốt nhạc đầu tiên vang lên, hai đội phải nhanh chóng đoán ra tên ca khúc và di chuyển lên vị trí của micro để trả lời. Nếu trả lời sai, thành viên đứng gần micro sẽ bị luồng gió cực mạnh trong thiết bị này thổi vào mặt.

Ông xã Hari Won vô cùng tự tin khi phần thi có nhạc của vợ mình xuất hiện

ẢNH: NSX

Với khả năng nhanh nhạy, đội của Trấn Thành đã tạm dẫn trước đội Trương Thế Vinh. Tuy nhiên, đến lúc chương trình phát ca khúc Hương đêm bay xa của Hari Won, nam danh hài lại làm cả đội thất vọng vì sai lầm của anh. Nam diễn viên nhanh chóng nhận ra giai điệu trên là một ca khúc của bà xã và chen lấn quyết liệt để tiến đến phía micro. Đáng nói, thay vì trả lời là Hương đêm bay xa, Trấn Thành lại dõng dạc tuyên bố đó là ca khúc Love you hate you. Đáp án không chính xác từ sao phim Cua lại vợ bầu không chỉ khiến anh bị micro thổi méo mặt mà còn khiến cả đội bị đối thủ san bằng tỉ số.

Nam diễn viên tự tin trả lời tên bài hát của vợ nhưng lại đoán nhầm sang bản hit khác và bị micro thổi văng ra

ẢNH: NSX

Không chấp nhận trước sự thất bại vô lý từ Trấn Thành, BB Trần liên tục đá, “chì chiết” đàn anh: “Trời ơi anh Thành ơi anh bị gì vậy?”, “Vậy mà anh nói biết”. Lan Ngọc cũng trách móc đồng đội: “Ủa anh có biết gì về vợ anh không vậy anh Thành?”. “Nghe Hari hát gì chưa? ‘Không yêu anh tin anh nữa đâu’ kìa”, Anh Đức bức xúc dằn mặt bạn thân.

Trước những lời “dè bỉu” từ các thành viên trong đội, nhân vật chính chỉ biết nằm bất động với khuôn mặt hụt hẫng. Tuy nhiên, sau thất bại cay đắng này, Trấn Thành và cả đội đã nhanh chóng ghi điểm trong bài hát cuối và giành chiến thắng vòng thi.

Bên cạnh những khoảnh khắc hài hước, dí dỏm của các thành viên trong những thử thách khó đỡ từ chương trình, Chạy đi chờ chi tập 12 còn gây ấn tượng khi khép lại cuộc đua số thứ tự với chiến thắng thuộc về Ngô Kiến Huy. Kể từ khi chương trình phát sóng đến nay, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đạt được thành tích ngoạn mục này

ẢNH: NSX

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.