Trấn Thành gọi Hariwon là… nạn nhân của mình

01/07/2018 10:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
Trấn Thành gọi Hariwon là… nạn nhân của mình!
Follow thế giới sao: Trấn Thành gọi Hariwon là… nạn nhân của mình!1
Follow thế giới sao: Trấn Thành gọi Hariwon là… nạn nhân của mình!2
Anh viết trên trang Facebook của mình rằng: “Có vẻ hôm qua em rất vui!!! Chơi từ lúc bước chân xuống sân bay tới bây giờ. Có thể ai đó sẽ cần nhiều hơn, nhưng em thì khác, em chỉ cần anh ở bên em trong cả ngày sinh nhật. Uh... thì anh sẽ như thế!!! Happy birthday con Heo - vợ, tình yêu, giám thị, má nuôi, tình nhân, tri kỷ, niềm vui và... “nạn nhân” của tôi! I love you. Mình mãi như thế này em nhé! TAIWAN - 22.6.2018”. Được biết nhân dịp sinh nhật của Hari Won, cặp vợ chồng này đã có chuyến du lịch vui vẻ đến Đài Loan.
Ca sĩ Hồng Ngọc khoe ảnh thân thiết bên ca sĩ Mỹ Tâm
Ca sĩ Hồng Ngọc khoe ảnh thân thiết bên ca sĩ Mỹ Tâm
Ca sĩ Hồng Ngọc khoe ảnh thân thiết bên ca sĩ Mỹ Tâm1
Ca sĩ Hồng Ngọc khoe ảnh thân thiết bên ca sĩ Mỹ Tâm2
Trên Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha chia sẻ: “Bao lâu ta không gặp nhau bé nhỉ. Thương thì thôi luôn á. Bé gầy bé đẹp mặt bé thon, tui gầy mà mặt vẫn to như cái nia vậy trời. Mình 20 năm vẫn chạy tốt bé nhỉ”. Loạt ảnh của hai nữ ca sĩ này nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.
Lan Khuê bối rối vì không biết viết gì trên facebook
Lan Khuê bối rối vì không biết viết gì trên facebook
Lan Khuê bối rối vì không biết viết gì trên facebook1
Lan Khuê bối rối vì không biết viết gì trên facebook2
Bỏ mặc những tin đồn đã và sắp đính hôn, siêu mẫu này viết: “Thật sự mỗi lần post facebook mất cả tiếng để nghĩ caption”. Một trong những người bạn trên Facebook của cô đã an ủi cô rằng: “May mà Mợ đẹp quá nên Mợ viết caption nhạt thì vẫn yêu Mợ”. Cũng có một số người khác đùa là: “Cứ khi nào hình đẹp thì Mợ lại không nghĩ ra caption”.
Ca sĩ Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương khi đến nước Mỹ
Ca sĩ Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương khi đến nước mỹ
Ca sĩ Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương khi đến nước mỹ1
Ca sĩ Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương khi đến nước mỹ2
Đăng tải bức ảnh chụp cùng chiếc nhẫn kim cương có kích thước “khủng”, cô viết: “Hawaii có gì lạ không em? Có nàng Lệ Quyên đã ở đây 3 ngày mà vẫn trái giờ, mệt ặt ra... không buồn chụp hình, up ảnh gì hết trơn. Hoàng hôn ở Honolulu”.
Lê Bê La chiêm nghiệm về tình đời
Lê Bê La chiêm nghiệm về tình đời
Lê Bê La chiêm nghiệm về tình đời1
Lê Bê La chiêm nghiệm về tình đời2
Đăng tải bức ảnh chân dung của mình lên mạng xã hội, nữ diễn viên này viết: “Có người đến trong đời ta rồi đi qua mau. Có một vài người dừng lại và để lại dấu ấn trong tim để rồi sau đó ta không bao giờ giống như trước nữa”. Chia sẻ này của cô đã nhận được hơn một nghìn lượt yêu thích và chia sẻ của người hâm mộ.
Leonardo Dicaprio cảnh tỉnh mọi người về môi trường
Leonardo Dicaprio cảnh tỉnh mọi người về môi trường
Leonardo Dicaprio cảnh tỉnh mọi người về môi trường1
Leonardo Dicaprio cảnh tỉnh mọi người về môi trường2
Nếu có một ngôi sao dùng mạng xã hội chỉ để bảo vệ môi trường thì đó chỉ có thể là tài tử Leonardo Dicaprio. Anh chỉ đăng tải những thông tin xung quanh việc bảo vệ động vật quý hiếm, môi trường biển, cách gìn giữ không gian xanh. Mới đây, anh cho biết Vườn quốc gia Niokolo-Kobo chỉ còn có hơn 100 con sư tử và loài này có nguy cơ bị tuyệt chủng. Anh mong rằng với sự quản lý và thực thi pháp luật cao ở Niokolo-Koba thì Vườn quốc gia sẽ duy trì được những con sư tử này trong khu vực an toàn.
Kylie Jenner lại khoe siêu xe và dáng chuẩn
Kylie Jenner lại khoe siêu xe và dáng chuẩn
Kylie Jenner lại khoe siêu xe và dáng chuẩn1
Kylie Jenner lại khoe siêu xe và dáng chuẩn2
Một lần nữa cô em gái của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian lại khoe dáng chuẩn bên chiếc siêu xe dù chỉ mới hơn 20 tuổi. Được biết, ngoài khả năng kinh doanh thì cô nàng này còn kiếm tiền nhờ vào ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội nên khi mới 19 tuổi cô đã trở thành triệu phú và sở hữu bộ sưu tập gồm những chiếc xe đắt tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.