Trấn Thành ‘hoảng hốt’ khi có người treo ảnh Hari Won trong phòng ngủ

Thành Long
Thành Long
10/10/2019 22:24 GMT+7

Trong tập 1 Thách thức danh hài mùa 6, sự xuất hiện của cô Nguyễn Thị Ánh Nga, giảng viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội khiến khán giả chú ý.

Xuất hiện với chiếc áo dài nữ tính, tuy nhiên, cô lại khiến giám khảo lẫn khán giả bật cười bởi màn giới thiệu duyên dáng của mình. Nữ giảng viên cho biết khi ngồi ở phòng chờ, cô cảm thấy uể oải nhưng khi lúc gặp hai giám khảo, cô cảm thấy “thanh xuân". Khi Trấn Thành đặt câu hỏi: “Điều gì khiến một giảng viên hứng thú với chương trình này", cô Nga đưa bàn tay từ chối lên và nói: “Xin phép Trấn Thành chưa hỏi cho cô xin được nói tiếp” khiến Trường Giang vừa bất ngờ vừa thích thú.
Nhân cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình, cô gửi lời nhắn đến các học trò. Trong đó có đoạn: “Ngày hôm nay cô rớt ở vòng nào cô không biết vì đó không phải là lỗi của cô, còn lỗi của ai thì cô không biết. Vì cô của các em rất kỳ diệu một cách tinh vi, gọi tắt là vi diệu”. Đồng thời, nữ giảng viên cũng bày tỏ sự yêu thích dành cho Trấn Thành và tiết lộ: “Cô cực kỳ thích Trấn Thành, thích đến mức chồng cô, con cô và các em sinh viên của cô cũng biết".

Sự xuất hiện của cô Ánh Nga khiến các giám khảo thích thú

Ảnh: BTC

Cô Ánh Nga chia sẻ mỗi khi đi ngủ, cô đều bật phần thi của 5 chú tiểu mùa trước xem. Tuy nhiên, cô giải thích: “Không phải xem 5 chú ấy diễn mà để nhìn Trấn Thành cười, điệu cười cực kỳ sảng khoái. Giá như ngày hôm nay, cô được nghe tiếng cười đấy một lần". Trước chia sẻ này, Trấn Thành quay sang nói: “Cô gài" khiến cả trường quay bật cười. Sau đó, nữ thí sinh tiếp lời: “Con trai cô 30 tuổi, nó thích vợ cháu. Và phòng ngủ của nó không treo ảnh cưới, mà treo ảnh Hari Won. Vợ mang bầu 7 tháng rồi, nhưng bắt vợ ngắm ảnh Hari Won để hi vọng có gì đó giống Hari Won". Bí mật động trời làm Trấn Thành ngượng ngùng che mặt còn Trường Giang “há hốc” với trường hợp hài hước này.
Sau khi bày tỏ nỗi lòng với Trấn Thành, cô Ánh Nga quay sang thổ lộ sự trung thực của mình với “mười khó” Trường Giang. Nữ giảng viên thẳng thắn: “Cô nói thật, cô chưa thích cháu. Bởi hai lý do, đối với ai đó, cháu đẹp trai, nhưng với cô cháu chưa đẹp trai trong khi cô chỉ thích trai đẹp. Lý do thứ hai cô xem hết liveshow của cháu, có điều cô Hàn Quốc nói tiếng Việt cô hiểu, nghe rõ vậy mà cháu nói cô không nghe rõ, thế mới đau chứ". Câu nói này của nữ thí sinh khiến ông xã Nhã Phương ngơ ngác, trong khi Trấn Thành cười rung cả bàn.

Trường Giang, Trấn Thành cười nghiêng ngả khi Ngô Kiến Huy bị nói về vấn đề giới tính

Ảnh: BTC

Màn đánh giá của cô Nga vẫn chưa kết thúc khi “nạn nhân” tiếp theo là MC Ngô Kiến Huy. “Ngô Kiến Huy cực kỳ đẹp trai nhưng cô không hiểu tại sao thiên hạ người ta nói rằng cháu có vấn đề về giới tính”, cô Nga nói. Ngay lập tức, chàng Bắp liền “ngã quỵ”, không đỡ được những phát ngôn “bá đạo” của cô. Trong khi đó, Trấn Thành và Trường Giang cười thích thú và bình luận: “Nãy giờ thi chắc qua 5 vòng rồi.
Sau một thời gian giao lưu, cô Nga bắt đầu thi vòng 1. Thế nhưng, trái với không khí hài hước ban đầu, phần thi lồng ghép bài giảng của cô Nga không đủ sự hài hước và mới mẻ để khiến ban giám khảo bật cười. Trước sự ngỡ ngàng của cô Nga, Trường Giang mở lời: “Cô ơi, cái tinh túy nằm hết trong phần giới thiệu rồi”. Giải thích thêm, Trấn Thành nói rằng phần giới thiệu người ta không đề phòng, những điều cô nói rất tự nhiên, thú vị và cực kỳ đúng, còn thi thì “đô” phải nặng hơn. Vì vậy, cô Ánh Nga ra về tay trắng trong sự tiếc nuối của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.