Cặp thí sinh giành 100 triệu ở Thách thức danh hài chỉ bằng một âm thanh 'é'?

07/10/2019 16:43 GMT+7

Tập 1 của Thách thức danh hài xuất hiện cặp thí sinh liên tục khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười ở cả ba vòng thi chỉ bằng một âm thanh 'é'.

Nhà sản xuất Thách thức danh hài tiếp tục hé lộ nhiều tình huống bất ngờ trong tập đầu tiên dự kiến phát sóng ngày 9.10. Ngay tập 1, màn xuất hiện của bộ ba nghệ sĩ trong trang phục vest xanh, đỏ, vàng được ví như “cây đèn giao thông" khiến người xem thích thú.
Cũng trong tập này, Trấn Thành gặp ngay tình huống "dở khóc dở cười" khi bị thí sinh tố nhà hàng món Hồng Kông do ông xã Hari Won làm chủ bán cơm hẩm. Cụ thể, trong phần dự thi của mình, cặp chị em song sinh 6 tuổi đến từ Kiên Giang là Bảo Thơ - Bảo Tho đã vừa chỉ Ngô Kiến Huy vừa nói “Bống bống bống" làm Trấn Thành thích thú suýt bật cười. Tuy nhiên sau đó cô bé lại hướng sang Trấn Thành, tiếp tục: "Bống bống bang bang lên ăn cơm vàng cơm bạc nhà ta chớ ăn cơm hẩm ở… quán A Mà” khiến nam giám khảo không nhịn được cười. Anh chỉ biết đáp lại trong bất lực: “Nhà nó bán cơm nó tố cơm nhà người ta hẩm”.

Hai thí sinh nhí cũng gây chú ý khi tố quán ăn của Trấn Thành bán cơm hẩm

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, màn dự thi của Hoàng Phàm và Quốc Toàn, hai sinh viên năm 3 Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuậtDu lịch Sài Gòn khiến hai danh hài liên tục bật cười. Nếu Thách thức danh hài mùa 4 có "thánh đà đa" Kim Hoàng từng chinh phục giám khảo, rinh về giải thưởng 100 triệu đồng chỉ với 1 bài hát thì ở mùa 6 này, Hoàng Phàm và Quốc Toàn lại khiến mọi người kinh ngạc hơn khi liên tục chọc cười thành công hai giám khảo chỉ bởi một âm thanh "é".
Ngay cả người nổi tiếng khó tính như Trường Giang cũng bật cười suốt 3 vòng thi của hai nam sinh này. Còn Trấn Thành hào hứng: “Tụi em mà thắng nữa tụi em sẽ là hai thí sinh đầu tiên trong lịch sử Thách thức danh hài chiến thắng bằng một âm thanh”. Chính điều đó khiến một số khán giả cho rằng cả hai sẽ là thí sinh đầu tiên giành giải thưởng 100 triệu đồng của chương trình trong mùa 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.