Trấn Thành 'khó chịu' khi bị đàn em chê mập trên sóng truyền hình

18/07/2020 14:10 GMT+7

Tham gia chương trình Nhanh như chớp nhí , diễn viên Phương Lan không ngại chê đàn anh Trấn Thành mập khiến khán giả được phen cười không ngớt.

Tập 3 Nhanh như chớp nhí lên sóng với sự tham gia của MC Minh Xù và diễn viên Phương Lan. Trên sóng truyền hình, hai khách mời có những màn tung hứng đầy hài hước, mang lại tiếng cười cho người xem. Điển hình là khi nhìn thấy diễn viên Gái già lắm chiêu, Trấn Thành khen ngợi: “Làm gì mà dạo này càng ngày càng đẹp ra nè. Gầy hơn nè”. Trước thắc mắc của đàn anh, Phương Lan hài hước cho biết: “Dạ tại vì em coi chương trình này nè, em thấy mọi người cứ hay chê anh mập. Nên em lấy cái động lực đó để em giảm cân, em ốm em đẹp như giờ”. Chia sẻ của Phương Lan khiến Trấn Thành không khỏi “khó chịu".

Diễn viên Phương Lan sau đó cũng bị đàn anh "chặt chém" không thương tiếc

Ảnh: BTC

Ngay lập tức, Minh Xù đưa ra lời cảnh báo cho đồng nghiệp: “Anh thấy cái tương lai của em rồi đó” khiến trường quay được phen cười không ngớt. Tuy nhiên, dù lên tiếng bênh vực ông xã Hari Won trên sóng truyền hình song Minh Xù lại nhận lấy cái kết đắng khi bị đàn anh quay sang “cà khịa". Cụ thể, diễn viên Bố già bày tỏ sự thắc mắc: “Trời ơi, ngày xưa là tôi ngưỡng mộ Minh Xù lắm nha. Lúc nào ngoại hình cũng thon gọn. Bữa nay sao nọng giữ vậy cưng”. Câu hỏi này khiến Minh Xù bối rối. Sau đó, anh phải viện cớ tuổi tác để “biện minh" cho ngoại hình “phì nhiêu" của mình.
Trong các vòng thi đấu, các nghệ sĩ cũng không ngại “chặt chém" nhau đầy hài hước. Cụ thể, Phương Lan nhận được câu hỏi: “Con tàu đánh cá có thành tàu cao 1m, cứ 1 giờ thủy triều dâng lên 30cm. Sau bao lâu mực nước chạm đến chỗ cao nhất của thành tàu". Không cần suy nghĩ quá nhiều, diễn viên Gái già lắm chiêu 2 đưa ra đáp án là hơn 3 tiếng và tỏ vẻ khoái chí khi Trấn Thành nhận định: “Con bé giỏi ghê nè". Tuy nhiên sau đó, nam MC công bố đây là đáp án sai. Thậm chí, anh còn mời thí sinh nhí trả lời giúp mình và giải thích thêm: “Thủy triều dâng lên thì kệ, còn tàu tự nổi lên chứ mắc gì nước dâng lên là nó qua thành tàu".

Phương Lan, Minh Xù cùng dàn thí sinh nhí xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu

Ảnh: BTC

Dù đàn anh lên tiếng giải thích song Phương Lan tỏ vẻ không phục, trách móc Trấn Thành hỏi mẹo. Nghe vậy, ông xã Hari Won nói thêm: “Anh không hỏi mẹo mà do em ngu ngốc. Em thật sự ngu ngốc". Tiếp lời, nữ diễn viên đưa ra lý do cô chưa đi tàu bao giờ nên không biết. Trấn Thành tiếp tục “cà khịa": “Cuộc đời em thật bất hạnh" khiến khán giả bật cười. Cũng với câu hỏi này, Minh Xù đưa ra đáp án chính xác khiến Trấn Thành có dịp nhắc lại vụ của Phương Lan: “Vậy mà hồi nãy cô ấy không biết nha, tính ra đáp án 3 tiếng mấy luôn. Cô ấy tưởng là tàu titanic" khiến nữ diễn viên câm nín, không nói nên lời.
Trong một diễn biến khác, Minh Xù nhận được câu hỏi: “Thành phố nào có tên ngắn nhất trong các thành phố ở Việt Nam". Nam khách mời tỏ ra bối rối và đề nghị Trấn Thành gợi ý. Tuy nhiên, ông xã Hari Won đáp trả phũ phàng: “Đâu có điên. Hỏi cái tui trả lời hả, tui đâu có điên". Sau đó, Minh Xù đưa ra đáp án sai là Hà Nội. Lúc công bố kết quả, Trấn Thành đề nghị Phương Lan trả lời giúp mình. Nữ diễn viên đứng dậy nhảy một cách cuốn hút và gợi ý về quê hương mình: “Nhìn em là anh biết thành phố nào rồi". Minh Xù tiếp tục đưa ra đáp án sai là thành phố mộng mơ kèm theo lời giải thích: “Tại con bé nói chuyện mộng mơ quá nên em tưởng Đà Lạt". Nghe vậy, diễn viên Bố già lên tiếng: “Em rảnh quá. Cái mặt nó mộng du thì có chứ mộng mơ gì".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.