Trấn Thành không cần cascadeur khi đóng phim

24/04/2016 09:58 GMT+7

Để phản pháo Việt Hương, Trấn Thành đã nhờ diễn viên Ngân Quỳnh xác minh rằng anh đóng phim không cần cascadeur.

Để phản pháo Việt Hương, Trấn Thành đã nhờ diễn viên Ngân Quỳnh xác minh rằng anh đóng phim không cần cascadeur.

Trấn Thành khẳng định mình đóng phim không cần cascadeurTrấn Thành khẳng định mình đóng phim không cần cascadeur
Tập 8 của Song đấu lên sóng ngày 23.4. Trong tập này, 4 trận song đấu diễn ra giữa các đấu sĩ để tìm ra: Ai kéo co mạnh hơn?, Ai bơi nhanh hơn?, Ai thổi bong bóng nhanh hơn? và Ai xoay vòng nhanh hơn?. Như thường lệ, Trấn Thành và Việt Hương vẫn là hai quân sư đưa ra những lý lẽ để dự đoán người chiến thắng trong các cuộc song đấu.
Cuộc song đấu đầu tiên tìm ra người kéo co ngược mạnh hơn diễn ra giữa cascadeur Ngô Hoàng Thiên và huấn luyện viên thể hình Nguyễn Hồng Ngọc. Việt Hương dự đoán chiến thắng cho nam cascadeur vì tin rằng anh thường xuyên đứng trong hậu trường để kéo diễn viên lên trên cao nên việc kéo co quá đơn giản với anh.
Việt Hương cũng tranh thủ “tố” Trấn Thành “nhát cáy” và toàn nhờ cascadeur để đóng thế. Trấn Thành phải kéo đàn chị Ngân Quỳnh - người từng đóng phim với mình vào cuộc để xác nhận: “Trấn Thành tự mình đóng những pha mạo hiểm”. Kết quả cuộc song đấu, cascadeur Ngô Hoàng Thiên dễ dàng giành chiến thắng trước cô gái thể hình Nguyễn Hồng Ngọc.
Cuộc đấu kéo co ngược
Trong một cuộc song đấu khác, một người chơi đã giành giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng khi xuất sắc dự đoán đúng kết quả cuộc song đấu xem Ai xoay vòng lâu hơn? giữa chàng trai chơi thể thao đường phố Nguyễn Ngọc Khánh và cô gái múa cột Nguyễn Hồ Kim Long. Theo đó, chàng trai chơi thể thao đường phố sẽ xoay ngược toàn cơ thể quanh chiếc xà đơn, còn cô gái múa cột sẽ xoay vòng tròn quanh cột, người chiến thắng là người có thể xoay lâu hơn.
Cuộc đấu Ai xoay vòng lâu hơn? của cô gái múa cột Nguyễn Hồ Kim Long.
và chàng trai thể thao đường phố Nguyễn Ngọc Khánh
Khác với dự đoán của số đông, chàng trai đường phố Ngọc Khánh đã giành chiến thắng cuối cùng. Chiến thắng này đã mang về giải thưởng 100 triệu đồng cho một người chơi duy nhất.
Tập 9 của Song đấu sẽ lên sóng vào ngày 30.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.