Trấn Thành, Việt Hương góp ý về phương pháp dạy con của phu huynh Việt

04/01/2016 08:59 GMT+7

Sau phần thi của hai bé Minh Anh (6 tuổi) và bé Đức Lập (7 tuổi), Trấn Thành và Việt Hương đã phê bình phương pháp dạy con 'học vẹt' thiếu hợp lý của nhiều bậc cha mẹ.

Sau phần thi của hai bé Minh Anh (6 tuổi) và bé Đức Lập (7 tuổi), Trấn Thành và Việt Hương đã phê bình phương pháp dạy con 'học vẹt' thiếu hợp lý của nhiều bậc cha mẹ.

Trấn Thành - Việt Hương phê bình nhiều phụ huynh dạy con học vẹtTrấn Thành - Việt Hương phê bình nhiều phụ huynh dạy con học vẹt
Tập 10 của Thách thức danh hài lên sóng vào ngày 3.1. Tập này quy tụ số lượng thí sinh lớn nhất từ trước đến nay.
Khi vừa bước ra sân khấu, hai bé Minh Anh và Đức Lập gây ấn tượng tốt bằng vẻ ngoài đáng yêu và hồn nhiên. Ở phần thi đầu tiên, hai bé này chỉ tốn 15 giây để chọc cười hai giám khảo khi đeo hình ảnh “bá đạo” của hai giám khảo trước ngực và xin tiền để nuôi heo đất.
Tuy nhiên, ở phần thi thứ hai, Minh Anh và Đức Lập không thể chọc cười hai giám khảo vì hai bé đứng đọc thuộc lòng một kịch bản với nội dung chê bai Việt Hương tay chân ngắn ngủn. Việt Hương cho rằng hai bé Minh Anh và Đức Lập có năng khiếu trong việc diễn xuất nhưng phụ huynh hai bé chưa biết giúp con phát huy năng khiếu. Thay vì dạy con phương pháp để cho con tự bày mò cách diễn thì các phụ huynh lại dạy con “đọc như vẹt” theo một kịch bản có sẵn. Danh hài Trấn Thành cũng bổ sung rằng nhiều bậc phụ huynh Việt cho rằng con mình còn nhỏ nên cứ bê y nguyên ý kiến của mình và bắt các bé phải làm theo. Đây là cách dạy con thiếu khoa học của các bậc làm cha làm mẹ.
Minh Anh và Đức Lập được cho là có năng khiếu nhưng chưa được đào tạo đúng cách
Tập 10 của Thách thức danh hài là tập quy tụ nhiều thí sinh đến từ nhiều lĩnh vực ngành nghề từ ảo thuật gia, nhân viên phục vụ, học sinh, sinh viên... Tuy nhiên, ở tập này, các “mảng miếng” hài được trình diễn lại khá hời hợt và nhàm chán. Việt Hương đã thốt lên rằng chị rất chán vì nhiều thí sinh cứ “bêu rếu” ngoại hình của chị để gây cười.
Điểm sáng hiếm hoi của tập 10 là phần trình diễn của cặp thí sinh Hoàng Chủ - Nhường. Ở phần thi đầu tiên, Hoàng Chủ đóng vai cô gái hô hoán bị cướp khi đi trên đường. Nhường đóng vai chàng trai tốt bụng đến hỏi han cô gái. Sau khi Hoàng Chủ kể lại chuyện chỉ giả vờ bị cướp để không ai chú ý đến mình, Nhường bất ngờ cho biết anh ta chính là cướp. Yếu tố bất ngờ cộng với hình thể sân khấu tốt góp phần giúp Hoàng Chủ - Nhường gây cười thành công.
Cặp thí sinh Hoàng Chủ - Nhường là điểm sáng hiếm hoi của tập 10
Ở phần thi thứ hai, Hoàng Chủ - Nhường mang đến tiểu phẩm lấy cảm hứng từ câu chuyện Lan và Điệp. Cả hai tung hứng thành công và khiến 2 giám khảo nở nụ cười. Việt Hương khen Hoàng Chủ duyên dáng nhưng cũng nhắc khéo Nhường diễn chưa được tốt. Hoàng Chủ quyết định dừng cuộc chơi với giải thưởng 10 triệu đồng.
Tập tiếp theo của Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào ngày 10.1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.