Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank cho 31 sinh viên khối ngành kinh tế

Quý Hiên
Quý Hiên
11/06/2020 19:41 GMT+7

Ngày 11.6, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và báo Thanh Niên trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài cho các sinh viên xuất sắc đến từ nhiều trường đại học khối ngành kinh tế .

Ngày 11.6, tại văn phòng Hà Nội của Hội sở ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank tiến hành trao thưởng 31 suất học bổng với tổng trị giá 167 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc đến từ 4 trường đại học phía bắc và 1 trường phía nam.
Các trường phía bắc có sinh viên nhận học bổng là Trường đại học Ngoại thương (9 em), Học viện Tài chính (7 em), Học viện Ngân hàng (5 em) và Viện Ngân hàng tài chính của Trường đại học Kinh tế quốc dân (7 em). Trường đại học phía nam có sinh viên nhận học bổng năm nay là Học viện Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (3 em).
Tại buổi lễ, Phùng Thị Tươi, sinh viên Trường đại học Ngoại thương, cho biết với cá nhân em cũng như các bạn sinh viên cùng được nhận học bổng khác, học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài không chỉ có ý nghĩa vô cùng to lớn về mặt tài chính hỗ trợ, tiếp sức cho các em, mà hơn hết mang lại sự khích lệ và động viên tinh thần để các em tự tin, vững tin hơn trên con đường của mình.
Tươi chia sẻ: “Em vô cùng biết ơn ngân hàng Liên Việt, cảm ơn báo Thanh Niên đã tổ chức chương trình vô cùng ý nghĩa này. Nhân đây, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể các anh chị trong quỹ học bổng, ban tổ chức chương trình… Trong tương lai, em phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng, để làm lan tỏa những giá trị tích cực mà học bổng mang lại”.
Lễ trao thưởng học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank là hoạt động thường niên trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa LienVietPostBank và báo Thanh Niên kéo dài từ năm 2010 nhằm góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, đồng thời khuyến khích các em sinh viên duy trì và phát huy thành tích cao trong học tập.
Trong 10 năm qua, chương trình đã trao tặng gần 1.200 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu trong cả nước với tổng trị giá khoảng 4 tỉ đồng.
Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank có giá trị lũy tiến, nghĩa là học bổng sẽ được duy trì qua các năm học nếu sinh viên có kết quả học tập ổn định và giá trị học bổng năm sau cao hơn năm trước. Cụ thể, học bổng nhận lần 1 trị giá 3 triệu đồng, lần 2 là 5 triệu đồng, lần 3 là 7 triệu đồng và lần 4 là 9 triệu đồng.
Trong đợt trao học bổng lần này, có nhiều sinh viên nhận được học bổng mức 5 triệu đồng và 7 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.