Trao thưởng cho tài xế đỡ đẻ bên đường

12/09/2020 07:33 GMT+7

Khi đang chở chị Nguyễn Thị Lệ Viên đến BVĐK Kon Tum để sinh con thì chị Viên có dấu hiệu chuyển dạ, tài xế Ngô Hoàng Quốc Linh dừng xe bên đường và đỡ đẻ cho chị Viên.

Ngày 11.9, lãnh đạo Mai Linh Kon Tum trao thưởng đột xuất cho ông Ngô Hoàng Quốc Linh (47 tuổi) - tài xế của Mai Linh Kon Tum.
Trước đó, chiều 8.9, khi chở chị Nguyễn Thị Lệ Viên (22 tuổi, ngụ làng Kon Drẻh Plơng, xã Đăk Blà, TP.Kon Tum) đến Bệnh viện đa khoa Kon Tum để sinh, đến ngã tư Bà Triệu - Trần Phú (TP.Kon Tum) thì chị Viên có dấu hiệu chuyển dạ. Tài xế Linh nhanh chóng dừng xe bên đường và đóng vai “bà đỡ”, giúp chị sinh nở thành công, sau đó đưa gia đình sản phụ tiếp tục đến bệnh viện.
Anh Phạm Thành Trung (25 tuổi, chồng chị Viên) cho biết các bác sĩ chẩn đoán khoảng một tuần nữa chị Viên mới sinh nhưng không ngờ chiều 8.9 vợ anh chuyển dạ, khiến gia đình rất lo lắng vì thai nhi đang thiếu tháng. Rất may trên đường đi, nhờ sự hỗ trợ kịp thời của ông Linh, vợ con anh đã “mẹ tròn con vuông”.
Bên cạnh việc trao thưởng đột xuất cho tài xế, lãnh đạo Mai Linh Kon Tum cũng đã vào Bệnh viện đa khoa Kon Tum thăm hỏi và tặng quà cho chị Viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.