Trao tiền giúp bà mẹ nghèo nuôi con liệt giường suốt 17 năm

15/01/2018 09:24 GMT+7

Tuổi già sức yếu, bà Trúc (77 tuổi) một mình chăm sóc người con trai là anh Nguyễn Phước Cẩm (39 tuổi), nằm liệt suốt 17 năm sau một tai nạn giao thông.

Ngày 12.1, đại diện Báo Thanh Niên đã đến xã Sơn Viên, H.Nông Sơn, Quảng Nam trao 43.567.000 đồng bạn đọc giúp đỡ cho hai mẹ con bà Trần Thị Trúc, nhân vật trong bài viết Mẹ kiệt quệ cùng con nằm bệnh suốt 17 năm đăng trên Thanh Niên ngày 28.11 (ảnh).
Tuổi già sức yếu, bà Trúc (77 tuổi) một mình chăm sóc người con trai là anh Nguyễn Phước Cẩm (39 tuổi), nằm liệt suốt 17 năm sau một tai nạn giao thông. Do nằm một chỗ lâu ngày, người anh Cẩm lở loét và nhiễm trùng nên phải thường xuyên nhập viện, chi phí tốn kém. Chưa kể anh còn trải qua nhiều lần phẫu thuật bàng quang do sỏi, rồi đến thận hư, nhiễm trùng thận...
Nhận số tiền hỗ trợ của bạn đọc, bà Cẩm nghẹn ngào: “Tôi rất xúc động khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Con tôi được cứu rồi...”. Bà Cẩm cho biết thêm, sau khi Thanh Niên chia sẻ hoàn cảnh của hai mẹ con, nhiều nhà hảo tâm cũng đã tìm đến tận nơi giúp đỡ. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.