Trên kệ CD

05/06/2015 09:00 GMT+7

DVD Hồ Ngọc Hà live concert 2014 là sản phẩm mà Hồ Ngọc Hà ấp ủ sau 6 tháng thực hiện kể từ ngày live concert 2014 của cô diễn ra. DVD được phát hành cả trong và ngoài nước (tặng kèm sách ảnh) trong giai đoạn mà Hồ Ngọc Hà đang sống cùng 'bão' về chuyện tình cảm của cô.

DVD Ho Ngoc Ha live concert 2014
Đây là sản phẩm mà Hồ Ngọc Hà ấp ủ sau 6 tháng thực hiện kể từ ngày live concert 2014 của cô diễn ra. DVD được phát hành cả trong và ngoài nước (tặng kèm sách ảnh) trong giai đoạn mà Hồ Ngọc Hà đang sống cùng “bão” về chuyện tình cảm của cô.
DVD Ho Ngoc Ha live concert 2014
DVD chia làm 4 chương âm nhạc: Broadway, Ballad, Rock Dance tái hiện không gian âm nhạc qua nhiều cung bậc cảm xúc. Có nước mắt, có nụ cười và có cả những lời tự sự như chính những gì cô đang trải qua, nhất là chuyện gia đình cô.
Rẽ lối
Rẽ lối
Thời gian qua phần lớn Cao Thái Sơn tham gia biểu diễn tại hải ngoại, ít có cơ hội xuất hiện trong nước. Để khán giả luôn nhớ đến mình, anh vừa trình làng MV mới nhất mang tên Rẽ lối (sáng tác Phan Mạnh Quỳnh). MV được xem là câu chuyện tình yêu phần 2 sau MV Yêu một người mộng mơ của anh. Để thực hiện MV này, Cao Thái Sơn phải nằm cấp cứu trong bệnh viện như một bệnh nhân thật. Loạt ảnh này làm các fan của anh cực kỳ lo lắng.
Hòa nhịp đam mê
Sơn Ngọc Minh
Cựu thành viên nhóm V.music Sơn Ngọc Minh được xem là người tích cực phát hành single. Sau Anh muốn yêu lần nữa, Không thể quên em, Mùa xuân trở về... anh tiếp tục ra mắt Hòa nhịp đam mê. Chủ đề MV là sáng tác của Kiên Trần mang giai điệu sôi động nói về khát khao chinh phục những ước mơ của những người trẻ. Điểm nhấn của MV là Sơn Ngọc Minh phải tự học lái xe Jeep để trở thành chàng trai chuyên nghiệp chở bạn bè thân tung tăng trên đường. Có hơn 20 hot boy, hot girl cùng tham gia với anh trong MV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.