Theo ông Nobuhiko Adachi, Tổng giám đốc Yamaha Music, Việt Nam là thị trường tiềm năng phát triển lớn của hệ thống âm thanh Hi-Fi (hiện có sự phát triển bền vững tại thị trường châu Âu), hay thiết bị âm thanh phục vụ nhu cầu thương mại của người dùng cuối như chia sẻ và sản xuất nội dung trực tuyến (lĩnh vực Âm nhạc, Video, Game) cùng nhu cầu chia sẻ nội dung mọi lúc mọi nơi (lĩnh vực hội nghị, họp trực tuyến...) trong bối cảnh thay đổi mạnh mẽ trước và sau đại dịch Covid-19.
Từ tập trung vào sản xuất sản phẩm, Yamaha Audio đổi mới và thích nghi bằng việc tập trung trở thành nhà cung cấp giải pháp cho các doanh nghiệp, Yamaha mở rộng phạm vi lĩnh vực kinh doanh B2B để không chỉ giới hạn ngành hàng Âm thanh trong lĩnh vực Giải trí mà còn trong cả lĩnh vực Doanh nghiệp/Giáo dục.
Không hoạt động riêng lẻ theo ngành hàng Âm thanh gia đình hay Âm thanh chuyên nghiệp như trước đây, Yamaha Audio bây giờ là sự kết hợp tổng hòa mọi giải pháp âm thanh chung, thống nhất và mang tính chiến lược cho kế hoạch phát triển cùng những đối tác âm thanh hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.
Tại sự kiện Yamaha Connect Day 2023, hãng đã trình diễn Series Hi-Fi 2000 gồm chiếc receiver R-N2000A và loa floorstander NS-2000A với chất lượng âm thanh đỉnh cao gây sự thu hút từ nhiều chuyên gia âm thanh.
Loa NS-2000A với vẻ ngoài được phủ lớp sơn bóng đặc trưng của Yamaha, được làm từ chất liệu gỗ vân sam, chính là loại gỗ được sử dụng làm bảng cộng hưởng của những cây đại dương cầm Yamaha nổi tiếng.
Đặc biệt tại sự kiện, dàn âm thanh này được trình diễn demo cùng đàn piano DGB1K tích hợp công nghệ độc quyền Disklavier ENSPIRE bằng cách kết nối đàn DGB1K với công nghệ MusicCast để phát nhạc. Sự ghép nối này cho phép khách hàng tận hưởng những bản nhạc được chơi tự động bởi cây đàn piano với nhạc nền được phát ra từ hệ thống âm thanh Hi-Fi cao cấp của Yamaha.
Bình luận (0)