Sê ri Trò chơi con mực mùa 2 hiện đang chiếu trên Netflix và đạt lượng xem "khủng" chỉ trong vòng vài ngày đầu sau khi chiếu. Theo Deadline, với 7 tập đang chiếu, Trò chơi con mực mùa 2 đạt tổng lượng xem 68 triệu lượt chỉ trong 3 ngày đầu (từ ngày 26.12.2024), đánh bại "kỷ lục" trước đó của sê ri Wednesday là 50,1 triệu lượt. Phía Netflix cho biết đây là sê ri không nói tiếng Anh có lượng xem đứng đầu ở 92 quốc gia, vùng lãnh thổ vào dịp cuối tuần đầu tiên phát hành.
Với lượng xem hiện tại, Trò chơi con mực mùa 2 hiện đang là 1 trong những sê ri không nói tiếng Anh được xem nhiều nhất mọi thời đại (chưa vào danh sách top 10, mà đứng nhất trong danh sách này là mùa 1 với tổng 265,2 triệu lượt), theo Forbes.
Trong mùa 2, nhân vật chính Seong Gi Hun do tài tử Lee Jung Jae hóa thân trở lại đấu trường sinh tử để lật đổ tổ chức đứng sau mà nhân vật này đã biết được từ mùa đầu tiên. Mùa 2 tiếp tục nhận được nhiều khen ngợi của giới phê bình phim lẫn khán giả đại chúng trên Rotten Tomatoes với mức chấm 82% (đạt chứng nhận "tươi").
Mới đây trên nền tảng mạng xã hội X (tên cũ là Twitter), Netflix đăng tải teaser "nhá hàng" về mùa 3 của sê ri sinh tồn này, vốn trước đó đã thông báo với truyền thông quốc tế là mùa mới đang được thực hiện. Trong teaser, các nhà làm phim giới thiệu mẫu rô bốt giết chóc mới có hình dạng một bé trai mang tên Chul Su. Nhà phát hành viết trên X: "Mọi người gửi lời chào đến Chul Su".
Mẫu búp bê bé gái trước đó là Younghee, 1 cỗ máy khổng lồ với chức năng "tìm và diệt", gây kinh ngạc cho hàng trăm người chơi trong đấu trường chết chóc với phần đầu có khả năng xoay 360 độ. Trong teaser vừa được tung ra, mẫu búp bê bé gái Younghee một lần nữa xuất hiện trong đấu trường của trò chơi Red Light, Green Light (Đèn đỏ, đèn xanh), quay lưng về phía người chơi. Đối diện với búp bê Younghee là Chul Su. Hiện mùa 3 đang được sản xuất và sẽ chiếu trong năm 2025.
Bình luận (0)