Trở về nhà sau 21 năm bị bắt cóc

15/07/2015 15:23 GMT+7

(TNO) Một chàng trai 26 tuổi ở Trung Quốc đã may mắn tìm lại được cha mẹ ruột sau 21 năm mất tích. Anh bị bắt cóc vào năm 1994 khi đang trên đường đi từ trường về nhà, lúc ấy anh chỉ mới 5 tuổi.

(TNO) Một chàng trai 26 tuổi ở Trung Quốc đã may mắn tìm lại được cha mẹ ruột sau 21 năm mất tích. Anh bị bắt cóc vào năm 1994 khi đang trên đường đi từ trường về nhà, lúc ấy anh chỉ mới 5 tuổi, theo Mirror.

Chu Kiến Thành - Ảnh chụp màn hình Mirror
Chàng trai đó là Chu Kiến Thành, anh đã tim lại được gia đình đang sống ở thành phố Quý Khê, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Trong suốt 21 năm, ông Chu Minh Thắng, cha Chu Kiến Thành, cho biết ông chưa bao giờ từ bỏ hy vọng tìm kiếm con mình.
Nhờ công nghệ ADN, các chuyên gia đã xác minh được quan hệ cha con của 2 người. Chu Kiến Thành đã trở về nhà và nhận được sự chào đón từ mọi người. Anh cho biết trước đây mang họ Ngô, họ của cha mẹ nuôi. Trong suốt nhiều năm qua, người thanh niên đã nỗ lực tìm kiếm cha mẹ ruột của mình.
Ông Chu Minh Thắng cho biết ông đã phải đối mặt với mặc cảm tội lỗi khi đứa con trai nhỏ bị một kẻ lạ mặt bắt cóc vào năm 1994. Không ai biết lai lịch kẻ đó là ai, hắn đã đưa Kiến Thành sang thành phố khác với lý lịch là một trẻ mồ côi.
"Tôi chỉ quay lưng đi một chút thì thằng bé biến mất. Tôi nghĩ nó lang thang đâu đó và bị lạc, tôi không hề biết con tôi đã bị bắt cóc", ông Chu Minh Thắng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.