Trộm chó bẻ khóa đột nhập vào nhà dân, dùng tròng kích điện bắt chó

10/07/2018 12:08 GMT+7

Nhóm trộm chó trong đêm tỉnh bơ bẻ khóa, đột nhập vào nhà dùng tròng kích điện bắt 2 con chó.

Sáng 10.7, anh Trịnh Đăng Dũng (nhà ở đường Y Moan, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết gia đình anh vừa bị “cẩu tặc” đột nhập, trộm đi hai con chó trị giá trên 30 triệu đồng.
Theo anh Dũng, chiều 8.7, gia đình anh có việc qua nhà ngoại chơi và ngủ lại. Trước khi đi, anh Dũng đã dùng 2 ổ khóa khóa cổng và chuồng chó cũng được khóa cẩn thận.
Đến khoảng 1 giờ 30 ngày 9.7, anh Dũng nghe hàng xóm gọi điện báo nhà anh bị trộm đột nhập, phá khóa cổng và bắt 2 con chó.
“Tôi nghe hàng xóm kể lại nhóm trộm chó có 4 người, đi trên hai xe máy. Trong đó, có 2 người vào cắt khóa, trộm chó còn 2 người đứng bên ngoài cảnh giới. Cả 2 con chó nói trên có trị giá trên 30 triệu đồng do bạn của tôi gửi”, anh Dũng thông tin.
Cũng theo anh Dũng, camera an ninh của gia đình anh đã ghi lại toàn bộ vụ trộm chó. Sau đó, anh đã chia sẻ đoạn video lên trang Facebook cá nhân của mình.
Theo hình ảnh do camera an ninh ghi lại, hai tên trộm chó bịt khẩu trang, đội nón bảo hiểm đã bẻ khóa, đột nhập vào nhà anh Dũng rồi dùng tròng kích điện bắt hai con chó trong chuồng một cách rất "chuyên nghiệp".
Vào nhà trộm chó như chốn không người Ảnh cắt từ clip
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.