[TRỰC TIẾP] Ca sĩ Ái Vân giao lưu, tặng sách bạn đọc

06/05/2016 09:44 GMT+7

Trong buổi giao lưu đang diễn ra, nghệ sĩ Ái Vân sẽ tặng tự truyện Để gió cuốn đi có chữ ký của bà cho bạn đọc.

Người Việt yêu âm nhạc, điện ảnh thập niên 1970-1980 hẳn sẽ không thể nào quên được hình ảnh một Ái Vân xinh đẹp trong phim Chị Nhung, trong những bài hát có sức lay động mãnh liệt: Bài ca xây dựng, Triệu đóa hoa hồng, Trăng chiều, Ru con mùa đông... Năm 1979, khi chiến tranh bảo vệ biên giới phía bắc nổ ra, bài hát Hãy cho tôi lên đường với giọng hát của Ái Vân có sức truyền cảm mãnh liệt, thôi thúc bao người lên đường chống ngoại xâm.
Sau bao nhiêu thăng trầm, giọng ca Ái Vân vẫn nồng nàn, cuốn hút Ảnh: Đỗ Hùng
Giữa lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao, năm 1990, do bi kịch gia đình, Ái Vân đã tìm cách ở lại Đức và sau đó tiếp tục hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Có thời gian, Ái Vân là ca sĩ độc quyền của Paris by Night. Những ca khúc Thuyền hoa, Đêm ả đào, Trả lại em yêu, Con đường tình ta đi... Từ nhiều năm qua, bà đã đi lại thường xuyên giữa Việt Nam và Mỹ để phục vụ công chúng yêu âm nhạc.
Hôm 5.5, tại TP.HCM, bà đã ra mắt cuốn tự truyện Để gió cuốn đi, kể về cuộc đời nhiều vinh quang và đầy cay đắng của bà. Và hôm nay, trong trường quay Báo Thanh Niên, nghệ sĩ tài sắc này tâm tình cùng người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.