Trưởng công an xã tham gia đánh nhau bị kỷ luật cảnh cáo

05/10/2018 17:42 GMT+7

Trưởng Công an xã Thọ Trường, H.Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã bị kỷ luật cảnh cáo vì tham gia đánh nhau gây thương tích và sử dụng súng bắn đạn cao su trái quy định.

Ngày 5.10, thông tin từ UBND H.Thọ Xuân (Thanh Hóa), cho biết Chủ tịch UBND H.Thọ Xuân vừa ra quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trịnh Văn Hưng, Trưởng Công an xã Thọ Trường, người đã sử dụng súng bắn đạn cao su bắn 2 phát vào một nhóm thanh niên đêm 25.6.
Kết quả xác minh của cơ quan chức năng xác định, ông Trịnh Văn Hưng đã không làm tròn trách nhiệm trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; trực tiếp tham gia đánh nhau gây thương tích; không tuân thủ các quy định về quản lý, sử dụng công cụ hỗ trợ được trang bị cho trưởng công an xã.
Khu vực quán ăn đêm nơi xảy ra vụ việc Ảnh: CẮT TỪ CLIP
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 22 giờ 50 ngày 25.6, tại quán ăn đêm trên địa bàn thôn 7, xã Thọ Trường xảy ra xô xát giữa 2 nhóm thanh niên. Trong quá trình xô xát, ông Hưng tham gia đánh nhau và còn dùng súng bắn đạn cao su bắn về nhóm thanh niên có mâu thuẫn, rất may không ai bị thương.
Vụ việc cũng đã được Công an H.Thọ Xuân điều tra, làm rõ và quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với ông Trịnh Văn Hưng do lỗi sử dụng công cụ hỗ trợ không đúng quy trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.