Trường ĐH Tân Tạo cấp bằng tốt nghiệp không đúng quy định

10/11/2016 08:01 GMT+7

Theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, hôm nay (10.11), Thanh tra Bộ sẽ bắt đầu thanh tra Trường ĐH Tân Tạo.

Theo bà Đặng Thị Thu Huyền, Phó chánh thanh tra Bộ GD-ĐT, thời gian thanh tra sẽ kéo dài trong 30 ngày để kiểm tra điều kiện đảm bảo chất lượng của Trường ĐH Tân Tạo.
Ngày 9.11, Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM đã có buổi làm việc với lãnh đạo Trường ĐH Tân Tạo xung quanh đơn kêu cứu của sinh viên và đơn kiến nghị của phụ huynh khoa y trường này (Báo Thanh Niên đã thông tin). Kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Viết Dũng, Phó giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM, khẳng định trong năm 2015 và 2016, trường này cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên không đúng quy định.

tin liên quan

Phụ huynh gửi đơn đòi giải thể Trường ĐH Tân Tạo!
Lần đầu tiên tại một trường ĐH, hàng chục phụ huynh gửi đơn kiến nghị lên Thủ tướng Chính phủ, Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh đề nghị giải thể trường. Sinh viên (SV) cũng gửi đơn kêu cứu, xin được chuyển sang học tại trường khác.

Trường cũng chưa công bố công khai học phí dự kiến toàn khóa học. Ông Dũng đề nghị nhà trường phải khẩn trương tìm hiệu trưởng, củng cố, bổ sung đội ngũ giảng viên cơ hữu, lãnh đạo các khoa, bộ môn.

tin liên quan

Trường ĐH Tân Tạo tăng học phí đến 2.000 USD
Phụ huynh và sinh viên học Khoa Y Trường ĐH Tân Tạo bức xúc vì sự thay đổi học phí của trường này trong năm nay. Thay vì đóng 5.000 USD/năm, các sinh viên năm thứ 3 và 4 phải đóng đến 7.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.