Trường Giang và học trò ‘bái đường’ trên sóng truyền hình

26/08/2019 09:28 GMT+7

Mặc dù là lần đầu Phát La tham gia chương trình nhưng anh đã khiến Xuân Bắc cũng như trưởng phòng Trường Giang nể phục với sự ứng biến linh hoạt trong các tình huống của chương trình đặt ra.

Phát La và Trường Giang hóa thân thành hai sĩ tử lên kinh ứng thí. Các tính huống oái oăm bắt đầu xuất hiện với “chàng sĩ tử” Phát La và do chính người bạn đồng hành của anh gây ra. Khởi nguồn bằng việc gặp tai nạn cướp giữa rừng, lượm được vật báu của nhà vua suýt mất mạng và sàm sỡ dân nữ nhà lành. Hơn thế nữa, Trường Giang còn bắt Phát La thực hiện lễ kết nghĩa huynh đệ nhưng sau đó được chuyển thành lễ bái đường. Tuy nhiên, sự ứng biến nhanh nhạy của Phát La đã khiến Trường Giang “đứng hình” vài giây.
Tất cả những thử thách dường như không làm khó được Phát La, không những xử lý tình huống một cách hợp lý mà nam diễn viên này còn liên tục lồng thêm tình tiết hài hước mỗi khi giải quyết tình huống. Đỉnh điểm là cú “lật mặt” của Trường Giang khi tiết lộ bản thân là viên quan triều đình đi thị sát dân tình và kèm theo những lời cáo buộc đối với Phát La đã giúp các thí sinh trong trường thi gian lận. Phần xử lý cuối cùng của Phát La cũng khiến khán giả cười nghiêng ngã.
Sau khi kết thúc phần thử thách, Trường Giang cảm thấy xúc động khi cậu học trò nhỏ ngày nào đã trưởng thành. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi xúc động khi thấy Phát La trưởng thành được như ngày hôm nay. Lúc trước tập kịch với Phát La, mỗi lần tôi chửi là Phát La ngồi đó khóc”. Bên cạnh đó, MC Xuân Bắc cũng không quên dành lời khen cho nam diễn viên tài năng này: “Tôi chưa bao giờ xem một phần trình diễn có tính giải trí cao như thế”. Vượt qua tất cả những khó khăn, học trò của Trường Giang đã trưởng thành và chứng minh khả năng của bản thân bằng việc nhận được chiếc cúp của chương trình.

Võ Hoàng Yến “đối đầu” với trưởng phòng “lắm chiêu” Trấn Thành

Ảnh: BTC

Ngoài ra, sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Bước vào căn phòng của vị trưởng phòng “lắm chiêu” Trấn Thành, những tưởng Võ Hoàng Yến sẽ bị “vùi dập” nhưng nữ người mẫu lại khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất xuất thần. Tất cả những cung bậc cảm xúc từ hài hước đến sâu lắng đều được Võ Hoàng Yến thể hiện một cách linh hoạt và hợp lý. Vai diễn trong tình huống cũng phần nào thể hiện con người thật của Võ Hoàng Yến ngoài đời. Kết thúc phần thi của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, trưởng phòng Trấn Thành cùng MC Xuân Bắc tỏ thái độ khâm phục trước người phụ nữ đầy bản lĩnh này.
Ngoài ra, sự xuất hiện của siêu mẫu, diễn viên Anh Thư trong phòng của Tự Long đã mang đến cho khán giả những giây phút xúc động. Anh Thư đã chứng minh bản thân vẫn giữ được khả năng diễn xuất của một diễn viên lâu năm trong nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.