Trường học đang hoạt động bị 'người lạ' rao bán

Đình Tuyển
Đình Tuyển
01/06/2018 18:24 GMT+7

Nhiều phụ huynh học sinh đã tỏ ra lo lắng khi Trường phổ thông Thái Bình Dương, đường Trần Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đang hoạt động đột nhiên bị rao bán.

Chiều 1.6, trao đổi với PV Thanh Niên về thông tin rao bán Trường phổ thông Thái Bình Dương trên trang facebook chuyên mua bán bất động sản, ông Nguyễn Thanh Thống, đại diện Hội đồng quản trị nhà trường, khẳng định: “Những thông tin đăng rao bán trên mạng là sai sự thật. Trường đang hoạt động bình thường và không hề có nhu cầu cần bán như thông tin đã đăng tải”.
Ông Nguyễn Thanh Thống, đại diện Hội đồng quản trị Trường phổ thông Thái Bình Dương Ảnh Đình Tuyển
Trước đó, cuối tháng 5, trên một trang mạng xã hội facebook chuyên mua bán bất động sản đã xuất hiện tin rao bán Trường Thái Bình Dương với giá 100 tỉ đồng (thương lượng). Tin rao bán còn mô tả diện tích đất hơn 3.200 m2 , vị trí thuận lợi cho kinh doanh dịch vụ nhà hàng khách sạn, trường học. Kèm theo đó là hình ảnh trường học, sơ đồ đất, số điện thoại liên lạc để mua đất... Tuy nhiên, khi liên lạc vào số điện thoại trên, giọng một người đàn ông cho biết chỉ lấy thông tin bán đất trên từ một người bạn và cũng không biết rõ là bán hay không.
Thông tin rao bán Trường phổ thông Thái Bình Dương Ảnh chụp từ facebook
Công văn gửi cơ quan chức năng của Trường Thái Bình Dương Ảnh: Đình Tuyển
“Thông tin rao bán bịa đặt trên đã ảnh hưởng đến uy tín của trường, một số phụ huynh lo lắng gọi cho trường hỏi. Ngay sau đó, trường đã phải thông báo rộng rãi trên website; đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý những nội dung bịa đặt”, ông Thống nói.
Được biết, Trường phổ thông Thái Bình Dương thành lập từ năm 2007, là trường có yếu tố nước ngoài áp dụng chuẩn tiếng Anh quốc tế; hiện trường có 470 học sinh từ bậc học mầm non đến cấp 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.