Truyền hình trực tuyến: Hồ Ngọc Hà bật mí về cuộc sống và sự nghiệp

28/04/2016 08:00 GMT+7

Chương trình truyền hình trực tuyến với ca sĩ Hồ Ngọc Hà do Báo Thanh Niên tổ chức sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 29.4. Mời các bạn theo dõi trên Thanhnien.vn và Facebook.com/thanhnien.

Hà Hồ sẽ trải lòng cùng bạn đọc Báo Thanh Niên Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Sau thời gian im lặng trước những lời đồn về đời tư, cùng với sự trở lại đầy nội lực trong đêm nhạc Love songs, làm giám khảo trong chương trình thực tế tìm kiếm người mẫu The Face, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ dành cho độc giả Báo Thanh Niên một cuộc trải lòng thẳng thắn qua hình thức truyền hình trực tuyến.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết: “Tôi rất thích hình thức phỏng vấn mới, hiện đại, như kiểu truyền hình trực tuyến bởi vì khách mời và phóng viên có thể trao đổi thẳng thắn, đến gần với độc giả và người xem hơn những suy nghĩ thật nhất theo đúng khẩu ngữ của người được phỏng vấn mà không phải qua khâu biên tập nào”.
Để chuẩn bị cho buổi trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà, chắc chắn không thể thiếu những câu hỏi về chuyện thị phi mà cô vướng phải trong thời gian qua. Bên cạnh đó, tất nhiên có chuyện lý giải những thắc mắc của khán giả tại sao cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn vững vàng và duy trì sức hút “nữ hoàng giải trí” của mình trong suốt nhiều năm qua, dù showbiz Việt mỗi ngày lại xuất hiện thêm nhiều nhân tố mới. Đó phải chăng do “thế lực” của Hồ Ngọc Hà, hay do chính nỗ lực lao động làm việc miệt mài, nghiêm túc, đẫm mồ hôi công sức của Hồ Ngọc Hà đằng sau mỗi tiết mục hào nhoáng, lộng lẫy trên sân khấu.
Qua nhiều thăng trầm, Hà Hồ vẫn đầy sức sống và niềm say mê Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Chia sẻ trong đêm nhạc Love songs, đánh dấu sự trở lại của mình, Hồ Ngọc Hà nói: “Sau những sóng gió trong cuộc đời, tôi không còn ngây thơ để tin tình yêu là mãi mãi và tự rút ra bài học cho mình là: sống thực tế, yêu hết mình, đau khổ tột cùng và lãng quên nhanh chóng”.
Người phụ nữ đẹp ấy đã sống, yêu và vượt qua những thị phi như thế nào? Mời các bạn cùng đón xem và giao lưu với cô tại địa chỉ Thanhnien.vn, kênh Youtube của Báo Thanh Niên và fanpage Facebook.com/thanhnien lúc 15 giờ ngày thứ sáu 29.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.