‘Tự nhiên không hóa chất’ - Giải pháp dinh dưỡng toàn diện của người tiêu dùng Việt

29/06/2023 08:00 GMT+7

Nổi tiếng với các dòng sản phẩm phẩm đậu hũ và sữa đậu nành tươi trên thị trường hơn 20 năm qua, thương hiệu ICHIBAN vừa chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành với 93% chiết xuất đậu nành, hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp dinh dưỡng tạo khả năng lan tỏa cho mọi độ tuổi.

Xuất xứ từ Nhật Bản và được sản xuất độc quyền tại Thái Lan, sản phẩm sữa đậu nành ICHIBAN mới hiện là sản phẩm hiếm có trên thị trường sở hữu 93% chiết xuất đậu nành chọn lọc không gây biến đổi gen. Cho đến nay, dòng sản phẩm mới này cũng đưa ICHIBAN chính thức trở thành thương hiệu tiên phong ở Việt Nam có sản phẩm sữa đậu nành sở hữu hàm lượng chiết xuất đậu nành cao hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Vẫn luôn đề cao tiêu chí hàng đầu "tự nhiên không hóa chất", sản phẩm sữa đậu nành mới cùng thông điệp "Tinh túy vị thành công" là thành quả tiếp nối của quá trình nghiên cứu và phát triển đặc biệt từ các nguồn dưỡng chất tự nhiên để tối ưu hóa việc lựa chọn sử dụng sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

So với các dòng sữa đậu nành khác, sữa đậu nành ICHIBAN tự hào sở hữu thành phần sản phẩm không chứa chất bảo quản, không dầu và không cholesterol. Nhờ vào công thức tối ưu kết hợp máy móc sản xuất hiện đại, sữa đậu nành ICHIBAN có hương vị ngọt thanh và thơm ngậy tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt kể cả người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bao bì UHT cao cấp theo phong cách Nhật Bản cũng giúp sản phẩm duy trì độ tươi ngon, dinh dưỡng và mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Sữa đậu nành Ichiban với 93% chiết xuất đậu nành, tự nhiên, không hoá chất

Sữa đậu nành Ichiban với 93% chiết xuất đậu nành, tự nhiên, không hóa chất

Với nỗ lực mang đến một thức uống thơm ngon bao hàm giải pháp sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, không có gì lạ khi thương hiệu Nhật Bản ICHIBAN đã luôn đứng vị trí top đầu thị trường tại Việt Nam trong hơn 20 năm với các dòng sản phẩm đậu hũ và sữa đậu nành tươi giàu hàm lượng dinh dưỡng, được làm hoàn toàn từ hạt đậu nành Mỹ không gây biến đổi gen với quy trình quản lý khép kín đạt tiêu chuẩn ISO:22000. Các sản phẩm của thương hiệu đều đảm bảo được tuyển chọn, kiểm tra khắt khe và sản xuất trên dây chuyền tự động theo công nghệ Nhật Bản.

Cùng với thông điệp "Tinh túy vị thành công", vừa qua, thương hiệu ICHIBAN cũng đã tổ chức buổi ra mắt giới thiệu dòng sản phẩm mới này đến các đối tác và khách hàng thân thiết, đồng thời thông qua sự kiện chính thức công bố Huấn luyện viên bóng đá Kiatisuk Senamuang trở thành Đại sứ thương hiệu của sản phẩm sữa đậu nành ICHIBAN.

Luôn được báo chí Việt Nam và trong khu vực châu Á ca ngợi về tài nghệ bóng đá làm nên huyền thoại cùng khả năng dẫn dắt đầy lão luyện, huấn luyện viên Kiatisuk chính là đại diện hoàn hảo thể hiện rõ nét thông điệp của ICHIBAN và đồng hành cùng thương hiệu viết tiếp hành trình nâng cao sức khỏe và dinh dưỡng cho cộng đồng.

Đại sứ thương hiệu Ichiban – Huấn luyện viên bóng đá Kiatisuk Senamuang

Đại sứ thương hiệu Ichiban là huấn luyện viên bóng đá Kiatisuk Senamuang

Chia sẻ về buổi ra mắt sản phẩm sữa đậu nành mới, ông Tul Wongsuphasawat - Chủ tịch Kinh doanh Sản phẩm Tiêu dùng của BJC Thailand phát biểu: "Với tư cách là công ty hàng đầu thị trường về các sản phẩm làm từ đậu nành trong hơn 20 năm qua, chúng tôi đã kết hợp những kinh nghiệm chuyên môn để mở rộng sang ngành hàng mới với kỳ vọng đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng cao được sử dụng hằng ngày.

Với bước tiến mới từ sản phẩm sữa đậu nành tiệt trùng được xử lý theo công nghệ UHT, chúng tôi hy vọng thương hiệu ICHIBAN sẽ tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm lành mạnh và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên bền vững".

Ông Tul Wongsuphasawat chia sẻ về sữa đậu nành Ichiban

Ông Tul Wongsuphasawat chia sẻ về sữa đậu nành Ichiban

Bên cạnh Đại sứ Thương hiệu là Huấn luyện viên Kiatisuk đại diện cho tinh thần thể thao lành mạnh và nhiệt huyết, sự kiện còn có sự tham gia đồng hành của những gương mặt có sức ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực như Quách Ánh, beauty blogger với tài năng trang điểm được mệnh danh là "phù thủy makeup"; fashionista Quỳnh Anh Shyn luôn gây ấn tượng với những bộ trang phục mỗi lần xuất hiện và travel blogger Lý Thành Cơ, người luôn mang đến những trải nghiệm du lịch mà nhiều bạn trẻ đáng mơ ước. 

Là đại diện thành công cho mỗi lĩnh vực mình hiện diện, các nhân vật đã cùng hội ngộ để truyền cảm hứng về hành trình mang đậm bản sắc khi tìm thấy sự đồng điệu với thông điệp "Tinh túy vị thành công" của sản phẩm sữa ICHIBAN mới.

Đồng hành cùng Kiatisuk trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của Ichiban còn có Quỳnh Anh Shyn, Quách Ánh và Lý Thành Cơ

Đồng hành cùng Kiatisuk trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới của Ichiban còn có Quỳnh Anh Shyn, Quách Ánh và Lý Thành Cơ

Luôn không ngừng thực hiện sứ mệnh mang đến các giải pháp dinh dưỡng truyền cảm hứng, bước đi này đã thể hiện sự tiên phong của thương hiệu đậu hũ và sữa đậu nành tươi hàng đầu và một lần nữa khẳng định niềm tin nơi người tiêu dùng mà ICHIBAN đã nỗ lực xây dựng suốt thời gian qua trên thị trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.