Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu bền vững là vấn đề không đơn giản của doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, trong xu hướng của nền kinh tế hội nhập toàn cầu, giá trị thương hiệu trở thành vấn đề cốt lõi.
Thói quen và niềm tin yêu của người tiêu dùng không dễ có trong một sớm một chiều, mà đòi hỏi chữ tín, chữ tâm bền bỉ của Doanh nghiệp và sự cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm qua thời gian.
Nhân kỷ niệm 140 năm lịch sử Bia Sài Gòn, Báo Thanh Niên phối hợp với thương hiệu Bia Sài Gòn và các cơ quan chức năng tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến “Dấu ấn thương hiệu” vào lúc 14 giờ 30 thứ hai ngày 8.6.2015.
Ban tư vấn gồm:
- Ông Huỳnh Lê Thái Hòa - Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP.HCM
- Ông Nguyễn Viết Hồng - Tổng Thư ký Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng TP.HCM
- Ông Phan Đăng Tuất - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn
Bàn tròn trực tuyến là nơi chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, phát triển và chiến lược giữ gìn thương hiệu; thói quen người tiêu dùng; thắc mắc về lựa chọn sản phẩm an toàn… Chương trình kính mời bạn đọc quan tâm đến vấn đề này tham gia đặt câu hỏi tại đây.
Các vị khách mời trả lời trực tuyến những câu hỏi của bạn đọc |
Ba vị khách mời tham gia chương trình |
Ông Phan Đăng Tuất - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (trái) - trả lời trực tuyến |
Ông Huỳnh Lê Thái Hòa - Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP.HCM (phải) - trả lời trực tuyến
|
Ông Nguyễn Viết Hồng - Tổng Thư ký Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng TP.HCM (trái) - trả lời những câu hỏi của bạn đọc |
Bình luận (0)