Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 02.3.2020

01/03/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nếu bạn muốn thay đổi, hãy cứ nghĩ rằng những người bạn biết rõ đều có ý định tốt và thực sự muốn làm tốt hơn. Đừng để những tổn thương, thất vọng hoặc tức giận thúc đẩy phản ứng của bạn. Một thái độ không tán thành hoặc buộc tội người khác sẽ cắt đứt mọi cách giao tiếp khả thi. Vấn đề thực sự là gì? Cố gắng nêu ra vấn đề theo cách đơn giản nhất.

2. Tuổi Sửu:

Bạn vốn là một người có thể buông bỏ sự thất vọng và sống mỗi ngày như khởi đầu mới, nhưng đôi khi năng lượng tiêu cực của người khác có thể khiến bạn thất vọng. Dành nhiều thời gian cho thiên nhiên để tìm sự cân bằng cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tập trung và lạc quan hơn.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay bạn có cơ hội để hành động dứt điểm về một vấn đề tồn tại dai dẳng. Phẩm chất lãnh đạo của bạn được đánh giá cao. Ngay cả trong những tình huống căng thẳng, bạn vẫn có được sự bình tĩnh và tạo cho người khác cảm giác an toàn. Khi cố gắng đưa ra quyết định, hãy chắc chắn rằng bạn xem xét tất cả các khía cạnh của vấn đề.

4. Tuổi Mão:

Hoàn thành càng nhiều công việc giấy tờ càng tốt ngày hôm nay. Bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện kinh doanh và các vấn đề pháp lý. Trong bất kỳ nỗ lực nhóm nào, hãy chắc chắn rằng bạn và những người khác đều đều đồng thuận. Nhầm lẫn có thể xảy ra trên nhiều cấp độ. Tránh đi đến những nơi xa lạ mà không có bản đồ. Hãy chắc chắn điện thoại di động của bạn được sạc đủ pin trước khi đ.

5. Tuổi Thìn:

Đôi khi bạn cảm thấy muốn tránh xa hoàn toàn tránh các tình huống căng thẳng dù có liên quan đến lợi ích của bạn. Bạn có thể làm điều này hôm nay miễn là bạn hoàn thành những gì được mong đợi ở bạn trước tiên, rồi hãy kệ... Sau đó hãy thưởng thức sự bình yên. Đi dạo ngắm phố phường cũng mang lại cho bạn niềm vui đơn giản.

6. Tuổi Tỵ:

Nếu bạn phải hợp tác với những người khác ngày hôm nay cho một việc gấp, cần phải thể rõ ràng và cụ thể. Giải thích những gì bạn cần, bạn muốn và tại sao nó quan trọng. Thay đổi khi cần thiết. Đừng bướng bỉnh. Mọi chuyện ban đầu hơi khó khăn nhưng sau đó nhanh chóng đi vào quỹ đạo. Giữ cách làm việc này cho tương lai.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là ngày tốt nhất để xác định rõ mục tiêu mà bạn phải hướng đến dù trong lúc này cảm thấy rất phân tán hoặc vô cùng lo lắng. Nếu thất vọng, bạn sẽ khá tức giận và đưa ra quyết định sai lầm. Để loại bỏ bất kỳ cảm giác tiêu cực nào đối với người khác, hãy tìm cách sử dụng hết nguồn năng lượng dồi dào của bạn bằng những hoạt động thể chất.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể cảm thấy nản lòng hoặc thất vọng vô cớ. Nếu có thể hãy ra ngoài để được chìm đắm trong không gian rộng lớn. Điều quan trọng là ngủ đủ giấc, tập thể dục và tìm được bạn đồng hành. Nếu cần thiết, lên một lịch trình tốt hơn để chăm sóc bản thân. Hãy nhớ rằng sự nhiệt tình sẽ khiến những người quan tâm đến bạn tìm cách hỗ trợ các kế hoạch của bạn khi cần thiết.

9. Tuổi Thân:

Bạn sẽ được được yêu cầu đưa ra lời khuyên cho người khác và trở thành một hình mẫu cho gia đình và bạn bè. Bạn là một người chăm chỉ và sẽ tức giận nếu ai đó cho rằng bạn không làm hết sức mình. Một sự nghi ngờ vô căn cứ có thể có tác động đến các mối quan hệ. Khi nghi ngờ, hãy đặt câu hỏi.

10. Tuổi Dậu:

Thói quen chi tiêu của bạn liệu có phù hợp với cách sống hiện tại của bạ? Đừng tuyệt vọng về quá khứ - chỉ cần lập một kế hoạch và bắt đầu tiến về phía trước. Nguồn năng lượng ngày nay sẽ mang đến hy vọng và các giải pháp thay thế sáng tạo. Không có kịch tính hay hào nhoáng, bạn sẽ là một nhân tố quan trọng của bất kỳ nhóm làm việc nào.

11. Tuổi Tuất:

Một số nhầm lẫn trong giao tiếp có thể xảy ra ngày hôm nay. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ một cuộc gọi hoặc văn bản quan trọng. Hãy hoài nghi về những gì bạn nghe thấy, đặc biệt là nếu có tin đồn. Kiểm tra xem những gì bạn nói ra có được hiểu rõ ràng. Hãy lên tiếng nếu mọi thứ không rõ ràng. Bạn có thể vung tay quá trán hôm nay.

12. Tuổi Hợi:

Trong mắt đồng nghiệp, bạn là người thích kiểm tình hình. Bạn sẽ thành công khi gắn bó với các thói quen thông thường mà không đòi hỏi người khác phải làm như vậy. Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn cho năm tới và xác định những gì cần thiết để đạt được mục tiêu của bạn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.