Tử vi vui cho bạn từ ngày 17 - 23.4.2017

17/04/2017 10:32 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Luôn là người tự tin, năng động, ham học hỏi vì đó chính là thế mạnh của bạn. Sự sao nhãng đôi khi có thể chấp nhận được vì vài lý do, nhưng đừng biến mình thành người bê trễ, thụ động.

Hãy cố gắng chiến thắng những lo sợ mơ hồ tự bản thân. Tình cảm là chuyện quan trọng, tạm thời đừng quá áp lực vì tài chính.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Công việc tiến triển nhanh hơn dự định, vì vậy cẩn thận để “bọc lót” mới mong đỡ bị sốc vì vài việc không như ý. Nếu có chuyện trì trệ, đừng quá mất tinh thần vì không xấu như bạn nghĩ. Nên dành thời gian thăm viếng một ân nhân ở xa. Gia đình luôn là chỗ dựa, dù đôi khi sự cáng đáng gây cho bạn áp lực.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Đây là thời gian dành cho bạn, nên chậm lại, hưởng thụ một chút những gì mình đang có. Sống chậm, thư giãn là “liều thuốc” quý dành cho riêng bạn. Tiền bạc có nhiều nhưng chi xài cũng tỷ lệ thuận, tuy nhiên đừng quá căng thẳng vì cơ hội sẽ đến. Càng về sau, sự năng động cộng thêm may mắn sẽ giúp bạn thành công hơn.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Những mối quan hệ xã hội luôn mang lại những cần thiết về sau, nên biết cách quảng giao sẽ được việc hơn nhiều. Công việc đang diễn tiến thuận lợi, may mắn càng giúp bạn dễ dàng chạm được thứ bạn đang muốn. Chuyện thăng tiến chưa phải thời điểm này, tạm gác những toan tính qua một bên để hưởng thụ những thứ đang có.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Có vài thay đổi, đừng đi đâu xa vào thời điểm này. Sự có mặt của bạn sẽ giúp giải quyết nhiều việc thuận lợi, suôn sẻ hơn. Đừng tìm kiếm chuyện lãng mạn hay yêu đương từ những cơn “say nắng”, chẳng đi đến đâu lại chuốc muộn phiền. Tự mình trong vài khó khăn, bạn sẽ thêm vững vàng khi nhận ra mình thật sự có năng lực.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Vài tín hiệu tích cực, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Những cảm xúc dẫn lối khiến tuần này đặc biệt trở nên trôi chảy, nhẹ nhõm. Trong những mối quan hệ thân cận, bạn luôn có tri kỷ đủ để san sẻ những áp lực khi cần. Giữ ý một chút khi có xảy ra tranh luận, ôn hòa sẽ tạo được sự tin cậy và lợi thế.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Công việc chi phối bạn thời điểm này, cũng nên dành thời gian cho nó vì đó là thứ quan trọng. Tuy nhiên, nên tự tạo cho mình sự cân bằng để giải tỏa áp lực; tìm niềm vui bằng những thứ bạn thích: đi spa, rủ bạn xem một bộ phim bom tấn… Tránh đi đâu xa thời điểm này, ở nhà cũng có trò hay chờ bạn.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Những mưu sự từ giai đoạn trước sẽ có kết quả lúc này, nếu bạn đủ nhanh nhạy nắm bắt cơ hội. Trong tình cảm đang có vài biến chuyển; lùi lại, dành thời gian nghĩ ngợi thấu đáo về những gì đang có là cách thức hợp lý. Nên dành ưu tiên cho gia đình lớn, dù bạn cũng có cảm giác hơi thiệt thòi.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Công việc khiến bạn lo nghĩ. Tuy nhiên, bản năng mạnh mẽ sẽ giữ cho bạn sự bình tĩnh và kiên nhẫn đủ để lướt qua vài rắc rối. Sẽ bị gièm pha, đố kỵ; cách né tránh tốt nhất là im lặng, đừng cố công tìm hiểu vì cũng chẳng ích gì. Đôi co sẽ bất lợi. Sự thờ ơ từ bạn bè khiến bạn khó tránh chạnh lòng.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Trong vài cách xử lý, phần lớn đều phụ thuộc cảm xúc. Vì vậy, luôn giữ cho mình sự bình tĩnh; tránh quyết định vào những lúc quá vui hay quá buồn đều khó chính xác. Chuyện tình cảm có nhiều thay đổi, nhẫn nại và thông hiểu sẽ là hợp lý. Có trách nhiệm, hết lòng với những thứ đang được giao phó, cơ hội sẽ đến sớm hơn.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Những áp lực đẩy đưa khiến bạn có nhiều thay đổi và chính nó sẽ tạo nên nhiều biến chuyển hết sức thú vị. Đừng vội vàng kiểu nhanh nhảu đoảng, nên từ từ, chậm chậm sẽ có kết quả tối ưu. Những dự định nên tiến hành sớm. Cuộc sống cứ phía trước mặt mà tiến, chẳng việc gì phải thấp thỏm, lo lắng cho chuyện đã xảy ra.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Đây chính là lúc bạn thấy được rõ nhất điều gì mình cần quyết định - ngay và luôn. Sự do dự chẳng những khiến mọi thứ xấu đi mà còn mang đến cảm giác hoang mang. Nên độc lập, quyết đoán trong suy nghĩ lẫn hành động. Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút, tránh thức đêm. Có thể đi đâu xa cho đỡ mệt mỏi, căng thẳng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.