Tử vi vui cho bạn từ ngày 19 - 25.6.2017

19/06/2017 21:02 GMT+7

Kirsten Dunst - diễn viên, ca sĩ và người mẫu người Mỹ. Ngôi sao này đại diện cho cung Kim ngưu, mạnh mẽ, tràn đầy sức sống và bền bỉ. Tuy khá bướng bỉnh nhưng có trái tim nhân hậu, vị tha và sẵn sàng sẻ chia với người thân những gì khó khăn nhất.

Kirsten Dunst - diễn viên, ca sĩ và người mẫu người Mỹ. Vai diễn nổi bật nhất phải kể đến của cô là vào vai Mary Jane trong bộ phim đình đám Spider Man. Ngôi sao này đại diện cho cung Kim ngưu, mạnh mẽ, tràn đầy sức sống và bền bỉ. Tuy khá bướng bỉnh nhưng có trái tim nhân hậu, vị tha và sẵn sàng sẻ chia với người thân những gì khó khăn nhất.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Tuần lễ khá bận rộn, tuy nhiên đừng quên thời gian dành cho gia đình. Đang có cơ hội kiếm thêm. Tùy thời điểm mà có khi chuyện thư giãn, hưởng thụ nên dằn xuống, vì vài mục tiêu khác quan trọng hơn. Tiền bạc tuy khá tốn kém nhưng trong thời gian ngắn sẽ được bù đắp. Ăn nói kiệm lời, chớ thẳng thẳn quá mức.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Gặp chút ít rắc rối, quan trọng nhất là giờ đây chuyện gì cũng trở nên giản đơn. Đó là do sự chín chắn, tính trải nghiệm đủ để bạn có khả năng xử trí những tình huống không vừa ý. Nếu có sự kiện, nên tích cực tham gia. Dành thì giờ xếp đặt nhà cửa, sẽ cảm giác nhẹ nhõm hơn. Đi đứng đề phòng va quẹt.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Tuần này tài lộc rủng rẻng, đủ xài vung vít tí chút. Tuy nhiên, làm gì cũng nên nhún nhường, mọi thứ sẽ càng êm đềm hơn. Gặp được người mới cho mối quan hệ xã hội ngày càng mở rộng, đem đến nhiều cái nhìn tích cực về cuộc sống. Bắt đầu thấy có cách để kiếm thêm, dù chỉ mới nhen nhóm. Cẩn thận xe cộ đêm khuya.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Bất kỳ lời mời nào cũng thực sự có ảnh hưởng đến vị thế công việc, nhận lời ngay chớ có chần chừ. Trong vài bước đường làm ăn, nên chia sẻ với người tâm phúc, đừng bao giờ bước một mình bởi sự trợ giúp là cần thiết. Bạn và người ấy có vẻ mâu thuẫn, nhưng kỳ thực đó là chuyện tất yếu mang tính bổ sung.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Nếu đã dự định cho một chuyến du lịch, tham khảo sớm vài nguồn thông tin để có giá vé tốt, tiết kiệm mà lại vừa đủ; đừng để đến gần mới xoay sở phát sinh không đáng có. Trong công việc, càng thận trọng càng tốt vì có cảm giác đang bị để ý theo kiểu xoi mói, đố kỵ. Tuy nhiên bạn luôn có quý nhân giúp đỡ.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Tuy không phải là thời điểm có nhiều cơ hội rỡ ràng nhưng có vài lý do đủ để vui, khiến mọi chuyện trở nên thật giản đơn. Làm chuyện gì cũng có người đỡ đần nên khá thoải mái. Duy chỉ có điều khá tốn kém vì vài chuyện cá nhân, hơi bất ngờ. Trong vài việc, nên nhờ người thân phụ giúp để mọi thứ trôi chảy hơn.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Hình như đã lâu rồi bạn không dành thời gian cho mình? Đã bao lâu rồi bạn không hẹn hò xem phim, nghe nhạc, hay mua sắm? Tại sao lại bỏ bê bản thân. Vài dự tính nên bắt đầu, khó khăn là không tránh khỏi nhưng rồi sẽ quen, mở đường hướng mới. Tuy còn vài ưu tư nhưng cơ bản là bạn thấy không cô đơn.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Bớt than van, bớt lèm bèm vì không giải quyết được gì mà còn khiến người chung quanh khó chịu. Chưa kể người ta có thể nghĩ xấu đi về năng lực của bạn. Nếu bạn tự tin là mình làm được thì mọi chuyện rồi sẽ xong hết. Công việc nên có định hướng hơn là phó mặc tới đâu hay đó. Cuối tuần vui, gặp gỡ bạn bè.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Nên chuẩn bị tinh thần nếu có chuyện không vừa ý. Cái được là bạn sẽ thấy mình được tôi luyện, càng thêm vững vàng, cứng cáp. Khó khăn nếu có nên chia sẻ với người thân, có người lắng nghe mọi chuyện cũng vợi bớt. Tuy nhiên mọi thứ đang trong giai đoạn hé mở, chưa hẳn hanh thông.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Bạn luôn là tác nhân chính trong việc giữ lửa hay mang đến nguồn vui, đừng bao giờ lơ là. Sự vững vàng ấy là động lực cho người khác, cũng chính là niềm tự tin cá nhân. Đừng phiêu lưu tiền bạc, vì chưa phải là lúc tốt để đầu tư. Trong giao tiếp hay được ưu ái chăm chút, cố gắng để đừng gây mất lòng.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
May mắn nhận được một số tiền khá lớn đủ để trang trải cho mục tiêu lớn. Mọi thứ đang mở ra trước mắt, theo hướng tích cực. Tuần nên cẩn thận sức khỏe, đừng dành quá nhiều thời gian cho các cuộc vui. Đề phòng người thân cận nhất lại là đầu mối của khó khăn và phiền muộn. Những lời tâng bốc thái quá khiến bạn ảo tưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.