Tử vi vui cho bạn tuần lễ từ 9 đến 15.1.2017

09/01/2017 08:02 GMT+7

Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2): Ngoài những giao du cởi mở, nên chăm chút thêm đời sống nội tâm. Đọc thêm sách mới cũng là một cách giúp bạn nuôi dưỡng ý tưởng.

Gặp vài phiền toái đầu tuần nhưng chỉ là chuyện vặt. Có người bạn không thích nhưng muốn kết thân, đừng tỏ ra dè dặt quá. Là người kết nối trong gia đình, nên chủ động mang lại niềm vui chung.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Dạo gần đây có khá nhiều niềm vui từ phía gia đình. Tốn kém đôi chút, chủ yếu là do sa đà mua sắm vì không khí hội hè. Giữa tuần có tin vui liên quan đến công việc. Bạn bè cần sự giúp đỡ thiết thực từ bạn, đừng hứa suông. Tuần này đừng lên kế hoạch gì, sẽ không tới đâu. Cảm giác uể oải do thiếu vận động.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Những thông tin xấu thôi không còn gây cho bạn sự dằn vặt. Đơn giản là vì bạn trở nên mạnh mẽ, tự tin bởi những trải nghiệm và kiến thức thực tế. Số bạn may mắn, thế nào cũng có người đỡ đần lúc cần thiết, nên chớ cả nghĩ. Tuần này chạy xe cẩn thận, mang giấy tờ đầy đủ để tránh phiền phức.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Sau những hồi vui vẻ thì tuần này coi bộ có chuyện không vui. Nếu chấp nhận kiểu cuộc sống lúc này lúc khác, bạn sẽ thấy nhẹ lòng, thở than chẳng ích gì mà càng khiến mọi thứ rối hơn. Tốt nhất, tự cho phép buồn một giây phút nào đó, rồi phải lập tức có giải pháp. Điều đáng nói là những rối rắm là từ người thân.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Cảm giác khó khăn hoặc ngại ngần khi phải làm việc với người mới. Cần nhất là ngay thời gian đầu phải lập trật tự, quy định theo cách bạn cần để mọi thứ vào khuôn khổ. Vài việc không có kết quả khiến bạn như cạn kiệt, không muốn tiếp tục. Rồi cũng phải tự tìm cách xử lý, bạn vốn là người nhanh chóng phục hồi.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Những thứ mới mẻ dù được ấn vào tay bất ngờ nhưng bạn sẽ nhanh chóng thích nghi. Với bạn, chuyện gì cũng trước khó, sau dễ nên cứ mặc nhiên đón nhận. Có vài mối lúc đầu khó khăn tiếp cận nhưng lâu dài lại trở nên thân quý. Cuối tuần có lộc bất ngờ; nên rộng rãi với bản thân để tìm niềm vui.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Bạn hay tỏ ra lạc quan tếu trong vài trường hợp, tuy nhiên, đừng bất ngờ nếu chuyện bạn nghĩ là giản đơn mà lại không có kết quả. Lạc quan thì cần nhưng phải có chút thực tế, sự “trên mây” có khi khiến bạn hụt hẫng. Tuy nhiên, cũng đừng quá bận tâm vì đôi lúc “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” là thế.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Đừng tự ái nếu có ai đó góp ý. Bình tĩnh đón nhận những đóng góp kiểu này sẽ cho bạn cái nhìn đa chiều và khách quan. Tránh đôi co với sếp, nếu không thỏa hiệp được thì né sẽ tốt hơn nhiều. Có tốn kém ngoài dự tính, nhưng với những khoản thu nhập dôi dư vào giai đoạn này thì chuyện phát sinh cũng tạm chấp nhận.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Trước khi đổ lỗi, nên thận trọng xem xét bản thân có sai sót gì. Sự chủ động nhận lỗi sẽ giúp mọi thứ trở nên khách quan và dễ chịu. Tuy còn ưu tư nhưng bạn sẽ không cô đơn bởi luôn có người đỡ đần về tình cảm. Vấn đề tài chính khiến bạn lo nghĩ, thật ra ai cũng thế thôi, bình tĩnh mà giải quyết.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Tuần có nhiều điều may, chẳng hạn lỡ có đi xe vô đường cấm, chỉ cần mồm mép tí cũng được cho qua. Ngoài ra từ giữa đến cuối tuần còn có niềm vui gặp bạn cũ, mở ra thêm vài thứ đáng trông đợi. Sau những khó khăn, dạo này mọi thứ trên đà hồi phục, nên bình tĩnh đón nhận, đừng hấp tấp mà hỏng việc.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Cần tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm bất kỳ chuyện gì bạn thấy bế tắc, nhất là trong việc kinh doanh bởi nhiều lúc cảm giác không phải là thứ quyết định. Nên phát triển những thứ liên quan đến thế mạnh khéo tay của bạn, sẽ có kết quả bất ngờ. Sức khỏe có phần yếu kém, dễ nhiễm lạnh nếu ăn mặc quá phong phanh.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Tuần này không vui nhưng không có nghĩa là mọi chuyện đều xấu, chỉ là không thoải mái thôi. Mọi thứ nên chừng mực, có giới hạn; tình cảm cũng vậy. Giữ lại chút gì cho mình là nét duyên rất cần. Tuy nhiên, chuyện đã xảy ra thì bỏ qua, đừng hối tiếc. Nên cởi mở, giao lưu nhiều hơn để thấy mình còn có nhiều lựa chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.