Tử vi vui từ ngày 8.1.2018 đến 14.1.2018

08/01/2018 05:00 GMT+7

Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1) Trầm tĩnh và bình thản sẽ là cách giúp bạn bước qua mọi chuyện một cách dễ dàng, kể cả thị phi. Đây cũng là lúc nên gầy dựng lại kế hoạch mới, chủ động hơn để biến những khó khăn thành cơ hội.

Đừng vội kể lể hay chia sẻ quá nhiều những thứ đang ấp ủ, đợi có kết quả hẵng chia sẻ cũng chưa muộn.
Liam Hemsworth (13.1.1990)
Diễn viên, sinh tại Melbourne, Úc trong một gia đình có truyền thống làm nghề diễn viên. Ngoài đóng phim, Hemsworth là đại sứ của tổ chức Trẻ em Úc. Anh được mệnh danh là Người nổi tiếng ăn chay của PETA năm 2016.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Sáng kiến bật ra đầy bất ngờ, ăn thua bạn có đủ nhạy bén để biến nó thành cơ hội của riêng mình hay không. Đừng ngại giao tiếp bởi đó chính là cơ hội giúp bạn có thêm nhiều điều hay ho, thú vị, đặc biệt từ một người lớn tuổi. Trong chuyện tình cảm, chắc chắn mới nói, đừng ghen bóng ghen gió gây mất hình ảnh.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Đừng hốt hoảng với sự thăng tiến. Đừng để mình bị áp lực bởi sự thành đạt của người xung quanh. Đôi khi sự thảnh thơi, nhàn nhã của bạn lại là giấc mơ của người khác. Có vài thắc mắc cần người tư vấn hợp lý. Cẩn thận về mặt giấy tờ, sổ sách thu chi phải hết sức minh bạch, rõ ràng.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Tưởng rằng đã quên nhưng không hẳn vậy. Bạn luôn giữ cho mình sự tĩnh tại, lạnh lùng để che giấu sự yếu đuối, cần một chỗ dựa. Rung cảm đôi lúc đến rồi qua đi quá nhanh, khó tránh cảm giác hụt hẫng. Cần nhất là đừng vội vàng quyết định bất kỳ chuyện gì, mọi thứ là phải chờ duyên.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Đầu tuần có chút rắc rối nhưng từ giữa tuần, mọi chuyện lại đơn giản hóa một cách bất ngờ. Trong cư xử hàng ngày, đừng lấn lướt hay tự tôn quá. Nên nhã nhặn để tạo giềng mối êm đẹp. Sau kỳ nghỉ lễ dài, tuần này khó tránh cảm giác mệt mỏi, chưa kể rất dễ cảm mạo nếu chủ quan đi giữa trưa nắng.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Tuần này vui vẻ hẳn lên từ một tin bất ngờ. Chưa kể nhận được một khoản tiền bất ngờ không kém - một “con nợ” đã lâu bỗng nhiên đến trả tiền. Dù gì đi nữa, với bất kỳ chuyện gì, đừng quá gây áp lực cho mình, cứ để mọi chuyện đến đâu tính đó thì tuần này sẽ rất suôn sẻ.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Cẩn thận đừng để lỡ những cuộc điện thoại. Cơ hội đến cũng bất ngờ, đừng để vuột mất. Tuần này có tốn kém, từ cả những chi phí cá nhân lẫn việc liên quan gia đình lớn. Giữa tuần bực bội khi biết bị gièm pha, đố kỵ. Đôi lúc sự phớt lờ, không đôi co sẽ là cách đối phó hợp lý những tình huống gây bực bội.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Một món tiền nhỏ hay món quà mang giá trị tinh thần cũng giúp bạn vui đến hết tuần. Sự duyên dáng, tự tin để bày tỏ ý kiến riêng của bạn được cấp trên lẫn đồng nghiệp công nhận sẽ giúp bạn tự tin hơn. Nỗ lực nhiều hơn trong công việc bằng cách chăm chỉ hơn là chuyện bạn nên thay đổi.
Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9)
Nhiều ngạc nhiên đến bất ngờ trong tuần này. Tốt hay xấu là do cách bạn nhìn nhận vấn đề. Đôi lúc, sự lạc quan là cần thiết. Trong mối quan hệ đồng nghiệp, bạn tìm thấy được người tâm giao - có thể nói đây là tín hiệu đáng mừng. Thận trọng lời ăn tiếng nói hơn để đừng mất kiểm soát khi nóng giận.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Có vài chuyện bực bội đầu tuần nhưng sẽ được xử lý rốt ráo từ giữa tuần. Điều bạn lo lắng đã xảy ra nhưng do có sự chuẩn bị tinh thần nên sẽ có cách đối phó phù hợp. Tự dưng dạo này chán nản, cảm giác làm gì cũng bị thiệt thòi nên khó mà vui vẻ. Trong vài giao dịch mới, cẩn trọng với số liệu vì dễ phát sinh ngoài dự đoán.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Năng lượng dồi dào hơn bất kỳ lúc nào để có thể làm những thứ mà bạn ngại ngần bấy lâu. Đôi khi phải chọn cách đối diện để xử lý vấn đề. Vượt qua được một lần sẽ cho bạn sự tự tin hơn. Làm việc hay gặp gỡ một phụ nữ lớn tuổi không hề thoải mái. Tốt nhất không kết giao hữu hảo. Cần nhất là giữ sự tỉnh táo.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Trong tình cảm rất dễ xảy ra ngộ nhận nếu bạn chủ quan. Những chuyện kiểu đẩy đưa, ngọt nhạt với người khác phái thường chẳng đi đến đâu mà còn gây những xao động đầy “nguy hiểm”. Công việc có tiến triển hơn trước. Bớt tranh luận chuyện chính trị vì chẳng lợi lộc gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.