Tử vong vì nhát dao trúng tim sau cuộc truy đuổi trong rừng cao su

21/10/2015 09:02 GMT+7

(TNO) Huỳnh Minh Trí (19 tuổi, ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong sau khi bị đâm một nhát dao trúng tim.

(TNO) Huỳnh Minh Trí (19 tuổi, ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) tử vong sau khi bị đâm một nhát dao trúng tim.

Con dao tang vật - Ảnh: Nguyễn LongCon dao tang vật - Ảnh: Nguyễn Long
Ngày 21.10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an huyện Châu Đức tiến hành điều tra vụ giết người xảy ra tại lô cao su 185 Hoàng Long, xã Kim Long, huyện Châu Đức.
 Nạn nhân là Huỳnh Minh Trí (19 tuổi, ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức) bị đâm một nhát dao trúng tim.
Hiện trường vụ án mạng 
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, tối 20.10, nạn nhân Trí cùng hai người bạn là Hoàng Minh Tuấn (20 tuổi) và Hồ Minh Tý (19 tuổi, cùng ngụ xã Quảng Thành) đi chơi.
Đến 1 giờ ngày 21.10, cả ba chạy xe máy đến trung tâm thương mại Kim Long ăn khuya thì gặp Trần Xuân Chiến (18 tuổi), Hồ Huỳnh Thanh Duy (18 tuổi) và Nguyễn Văn Luân (20 tuổi, cùng ngụ xã Kim Long) đang ngồi ăn trước đó.
Do Tý quen Luân nên cả hai nhóm ngồi ăn chung với nhau. Trong lúc ngồi chung bàn thì nhóm của Luân và Tý xảy ra cãi nhau nên nhóm Tý bỏ về.
Khi Tý , Tuấn và Trí (cùng đi một xe máy) chạy được hơn 50 m thì Chiến chở Luân, còn Duy chạy riêng một xe máy cùng đuổi theo nhóm của Tý. Đến giữa lô cao su 185 Hoàng Long, Chiến và Luân đạp xe máy của nhóm Tý làm xe chao đảo.
Nhóm Tý bỏ chạy theo hai hướng khác nhau. Trong lúc Trí bỏ chạy thì vấp chân ngã xuống hố đất nên Chiến đuổi kịp, dùng dao đâm Trí một nhát. Sau đó, Chiến cùng Luân và Duy lên xe rời khỏi hiện trường.
Trần Xuân Chiến tại cơ quan công an
Một lúc sau, Tý quay lại tìm thấy Trí đang nằm trong hố. Trí nói với Tý là mình khó có thể sống được. Lúc này, thấy các công nhân đang cạo mủ trong lô cao su, Tý hô hoán nhờ giúp. Trí được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.
Đến 4 giờ cùng ngày (21.10), Chiến, Luân và Duy bị bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.