Điều này khiến sự kiện năm nay thực sự trở thành một lễ hội sáng tạo hình ảnh, một điểm dừng chân hoàn hảo cho người hâm mộ khám phá những thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất, đến từ các hãng thời trang danh giá trên toàn thế giới. Ngoài ra, trong tuần lễ thời trang năm nay, Paris Fashion Week đã lập một tài khoản chính thức trên TikTok mang tên @paris_fashion_week.
Bằng cách đăng tải những video từ 15 giây đến 60 giây, tài khoản @paris_fashion_week mở ra một không gian độc đáo, thể hiện sức sáng tạo vô hạn của thời trang thông qua việc vinh danh các nhà thiết kế, thương hiệu mới nổi; mở màn cho những sự kiện được đăng ký chính thức trên lịch trình của Paris Fashion Week và mang đến nội dung phong phú về kinh đô thời trang thế giới đến với cộng đồng TikTok.
Trong dịp đặc biệt này, Paris Fashion Week cũng mang đến cho cộng đồng TikTok trên toàn thế giới cơ hội tiếp cận với di sản đồ sộ của thời trang Pháp cùng những thiết kế thời trang cao cấp, được thực hiện bởi phương thức thủ công kết hợp với công nghệ chế tác đương đại.
Thông qua tài khoản này, Paris Fashion Week sẽ thể hiện tinh thần sống động và sức sáng tạo của các nhà mốt danh tiếng, bao gồm 90 thành viên của Liên đoàn Haute Couture & Fashion, cơ quan quản lý ngành thời trang tại Pháp, phụ trách giám sát việc tổ chức 6 Tuần lễ thời trang tại thủ đô Paris.
Bình luận (0)