Tugo bắt tay với các ‘ông lớn’, đẩy mạnh tour cao cấp thời 4.0

12/04/2019 13:12 GMT+7

Để khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường du lịch cao cấp, Công ty Tugo vừa ký kết hợp tác với Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo.

Tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2019, Tugo, công ty du lịch được thành lập năm 2015 và đạt được những bước phát triển mạnh mẽ, đã nổ phát pháo đầu tiên cho “chương trình hành động” mang tên… tour cao cấp. Với một loạt các kế hoạch cụ thể, Tugo với sự đồng hành của Vietnam Airlines và Criteo sẽ đưa ra định nghĩa rõ ràng về tour cao cấp với các tiêu chuẩn về hàng không, khách sạn, hướng dẫn viên…
Đại diện Tugo và Vietnam Airlines ký kết hợp tác NVCC
Trả lời PV Thanh Niên sau lễ ký kết, ông Nguyễn Minh Bảo - Giám đốc/Đồng sáng lập của Tugo cho biết: “Với những tiêu chuẩn rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang lại cho du khách Việt Nam những trải nghiệm tour cao cấp đúng nghĩa. Đây là một trong những hướng phát triển chiến lược của chúng tôi trong những năm sắp tới”.
Việc hợp tác giữa Tugo và Vietnam Airlines được xem là cách “chuẩn hóa” phương tiện vận chuyển chất lượng cao như ông Nguyễn Minh Bảo khẳng định. Phát biểu tại lễ ký hợp tác, đại diện Vietnam Airlines cho biết: “Thị trường du lịch ngày càng sôi động và đa dạng, việc cần thiết mang đến cho khách hàng những chương trình tour cao cấp là cần thiết. Thông qua việc hỗ trợ, đồng hành cùng Tugo, Vietnam Airlines tin tưởng chiến dịch sẽ tạo ra một bước phát triển mới trên thị trường”.
Cái bắt tay chiến lược giữa Tugo và Criteo NVCC
Trong khi đó, Criteo - tập đoàn chuyên cung cấp giải pháp công nghệ được vận hành bởi AI của Pháp sẽ hỗ trợ Tugo các giải pháp công nghệ nhằm “nối dài cánh tay” để đến với các khách hàng có nhu cầu về tour cao cấp. Ông Alban Villani - Tổng Giám đốc Criteo Khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương cho biết: “Để làm được điều này, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp thông minh, theo đó mang lại cho Tugo và các đối tác của họ một môi trường an toàn, tập trung đẩy mạnh thương hiệu, nhắm đến khách hàng”.
“Tugo luôn là một đối tác tuyệt vời ngay từ đầu. Chúng tôi tự tin rằng Tugo đã sẵn sàng trong việc kết nối các hãng hàng không hàng đầu đến với khách hàng để định nghĩa du lịch cao cấp cho du khách hiện đại là như thế nào,” ông Villani nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.