Đây là lần đầu tiên một giải pháp công nghệ cao trong lĩnh vực ngân hàng được một doanh nghiệp CNTT trong nước xây dựng toàn bộ các khâu. Hệ thống CRM có khả năng tích hợp mạnh mẽ giữa CNTT và viễn thông, cho phép ngân hàng có thể triển khai hỗ trợ giao tiếp đa kênh với khách hàng (trực tiếp, chat, voice, fax, email, website, SMS, social network), theo nhiều quy mô khác nhau.
Bên cạnh đó, hệ thống cũng cho phép triển khai đa dạng các tiện ích hỗ trợ công cụ bán hàng thông qua nhiều loại thiết bị cầm tay chạy trên nền tảng Android và iOS. Việc áp dụng công nghệ đa kết nối, đa thiết bị và đa kênh đem lại khả năng nhận biết tức thời các hành vi, thông tin khách hàng, đưa ra các thông tin cảnh báo, hướng dẫn cho nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng.
N.Khanh
>> 5.200 ha đất quy hoạch Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Hậu Giang
>> Bến Tre: Xây dựng Trung tâm Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
>> Hơn 11.000 ha ứng dụng công nghệ cao
>> Ứng dụng công nghệ cao vào các chương trình giảng dạy
Bình luận (0)