Ứng dụng Google Phone có thể hỗ trợ sao chép cuộc gọi

30/01/2020 09:07 GMT+7

Ngoài tính năng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi như các tin đồn hồi đầu tháng này, ứng dụng Google Phone còn dự kiến mang đến khả năng sao chép cuộc gọi.

Theo Neowin, khả năng sao chép cuộc gọi trên Google Phone được phát hiện trong một bản phân tích gói APK do các thành viên 9to5Google thực hiện. Cụ thể, phiên bản 44 của ứng dụng Phone chứa mã cho biết sự tồn tại của tính năng ghi âm cuộc gọi và cách triển khai hợp pháp vì hành động này không được phép ở một số tiểu bang ở Mỹ.
Ngoài ra, một chuỗi mã khác cho thấy khả năng sao chép cuộc gọi - một tính năng đã có có mặt trong ứng dụng Recorder của Google trước đó. Tuy nhiên, khả năng này chỉ tương thích với điện thoại Pixel.
Để tránh những rắc rối pháp lý, phiên bản 44 của ứng dụng Phone bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm, cho biết người dùng phải có trách nhiệm tuân thủ các luật hiện hành liên quan đến việc ghi âm cuộc gọi. Tuyên bố từ chối trách nhiệm lưu ý thêm rằng một số “khu vực pháp lý cần có sự đồng ý của cả hai bên cho việc ghi âm đó”. Sau đó, hoạt động ghi âm cuộc gọi sẽ thông báo đến cả hai bên về việc liệu nó đã bắt đầu và kết thúc hay chưa.
Dĩ nhiên không có gì đảm bảo rằng những tính năng nói trên sẽ đến với phiên bản tương lai của ứng dụng Phone, và bản thân Google vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về các phát hiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.