Uniqlo mở cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam

Mai Phương
Mai Phương
15/05/2020 13:07 GMT+7

Sáng nay (15.5), cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại Việt Nam chính thức mở cửa tại trung tâm thương mại SC VivoCity (Q.7, TP.HCM).

Đây là cửa hàng thứ 2 tại TP.HCM và là cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam của thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản. Cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Uniqlo tại Việt Nam. Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho rằng cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, công ty hy vọng Uniqlo SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại quận 7 và các khu vực lân cận tại TP.HCM.
Giống như tất cả điểm bán khác của Uniqlo, cửa hàng mới có diện tích hơn 2.000 m2 trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, dịp này Uniqlo cũng lần đầu tiên ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Uniqlo X Marimekko mùa xuân hè 2020. Bộ sưu tập hoàn toàn mới và khác biệt với phong cách đơn giản truyền thống trong sản phẩm của Uniqlo khi đưa ra các họa tiết, màu sắc tươi vui của ngày hè rực rỡ, hòa quyện với những thế mạnh nổi bật của cả hai thương hiệu.

Bộ sưu tập mới đầy màu sắc của Uniqlo

Ảnh: Bạch Linh

Mở cửa hoạt động lại, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, Uniqlo cho biết sẽ phối hợp cùng trung tâm thương mại SC VivoCity tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn.
Uniqlo chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào đầu tháng 12 và khi đó chưa công bố kế hoạch mở rộng tiếp theo. Tuy nhiên sau 3 tháng, vào đầu tháng 3.2020, thương hiệu này đã mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội bất chấp dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Như vậy đến nay, chỉ sau 5 tháng chính thức đặt chân vào Việt Nam, Uniqlo đã có 3 cửa hàng tại hai thành phố lớn nhất nước là TP.HCM và Hà Nội.
Uniqlo liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Hiện nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.