'Mặc kệ' Covid-19, người Hà Nội rồng rắn xếp hàng chờ khai trương Uniqlo

Thu Hằng
Thu Hằng
06/03/2020 13:29 GMT+7

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức khai trương từ 9 giờ 30 phút sáng nay, 6.3. Dù đang mùa dịch Covid-19, người Hà Nội vẫn xếp hàng để được vào sự kiện này từ rất sớm.

7 giờ sáng, ngã tư phố Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) còn vắng, Hoàng Long, sinh viên Học viện Ngân hàng, đã hẹn nhóm bạn tới Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, chờ khai trương cửa hàng Uniqlo.
Long cho biết: “Lúc đầu, bọn mình định hẹn sớm hơn, nhưng nghĩ mùa dịch Covid-19 sẽ ít người đi hơn nên mới lùi lại đến 7 giờ. Nhưng đến 8 giờ thì ở đây bắt đầu đông, may bọn mình đến sớm nên không bị chen lấn”.

Do đang có dịch Covid-19, khách hàng được khuyến cáo đeo khẩu trang khi vào mua sắm

Ảnh T.Hằng

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng mua sắm tại cửa hàng, Uniqlo đã chuẩn bị các biện pháp phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 ngay từ ngoài sảnh.
Tất cả khách hàng và nhân viên đều được khuyến cáo đeo khẩu trang, ai chưa có thì được phát miễn phí. Ngoài ra, khách phải xịt tay khử trùng bằng cồn và bắt buộc đo thân nhiệt mới được vào bên trong.
Chị Hồng Kiều, nhân viên văn phòng ở phố Hoàng Văn Thái (quận Thanh Xuân), chia sẻ: “Uniqlo khá nổi về đồ tennis nên tôi cũng định tranh thủ sale khai trương để mua cho chồng. Biết xếp hàng đông người cũng hơi ngại, nên tôi mang theo cả khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn đi. Đâu ngờ, đến đây nhân viên cũng phát khẩu trang, còn phải xếp hàng đo nhiệt độ rồi mới cho vào”.

Khách hàng phải đo thân nhiệt trước khi vào

Ảnh T.Hằng

9 giờ 30 phút, cửa hàng chính thức khai trương. Để tránh tình trạng quá tải, nhân viên phải phân luồng, mỗi đợt chỉ có 50 người được vào bên trong.
Với tổng diện tích bán hàng lên đến gần 2.500 m2, trải dài trên 2 tầng, cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, trưng bày các mặt hàng thời trang dành cho mọi đối tượng khách hàng, cùng các sản phẩm công nghệ độc quyền của Uniqlo như áo phao siêu nhẹ, áo giữ nhiệt, áo chống nắng UV và những sản phẩm với chất liệu vải cao cấp như Jeans, linen và rất nhiều các sản phẩm khác.
Mặt hàng được nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ lựa chọn là áo thun, có giá dao động từ 250.000 - 400.000 đồng. Trong 3 ngày khai trương, áo chống nắng và áo giữ nhiệt được bán giá ưu đãi 399.000 đồng. Riêng áo dành cho trẻ em giảm từ 399.000 đồng còn 299.000 đồng. Nhiều mặt hàng áo sơ mi, quần vải có mức giảm lên tới 200.000 đồng.
Choáng ngợp trước các quầy hàng được thiết kế hiện đại, trang trí bắt mắt hấp dẫn, tuy nhiên, không phải ai cũng được thỏa mãn nhu cầu mua sắm. Chị Lý Hà, nhân viên văn phòng, bày tỏ: “Cả nhà tôi mặc đồ của hãng này từ gần 10 năm nay, màu sắc nhã nhặn, chất lượng khỏi bàn. Trước tôi hay mua hàng sale (giảm giá) trên mạng hoặc mua tại các cửa hàng của hãng mỗi khi đi công tác nước ngoài. Nhà gần nên hôm nay tranh thủ ghé qua, tưởng sẽ mua được nhiều đồ, nhưng mẫu mã cũng không quá phong phú, tôi chỉ mua cho con trai 1 quần, 2 áo sơ mi, tổng “thiệt hại” 1,7 triệu đồng”.
Chia sẻ về cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Thiết kế bên trong cửa hàng cũng được đầu tư đặc biệt, với sự đa dạng, và một khu vực trang trí bằng tre Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất cho người dân Thủ đô”
Điểm đặc biệt là tại cửa hàng mới khai trương ở Hà Nội, Uniqlo có một khu vực riêng cho dòng sản phẩm UT (áo thun). Đây là góc trưng bày đặc biệt mà không phải cửa hàng Uniqlo nào trên toàn thế giới cũng có: bộ sưu tập UT Mickey Stands kết hợp các mẫu hoạ tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng như nón lá, hoa sen.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự do sáng tạo nên chiếc áo cho riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo, được thiết kế bởi họa sĩ Vũ Tuấn Anh, thông qua 20 hình ảnh đậm chất Hà Nội như dạo ngắm phố phường trên xe xích lô, trẩy hội trong những tà áo dài hay những hoạt động khác quanh hồ Hoàn Kiếm.
Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày khai trương cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội:

Người Hà Nội xếp hàng rồng rắn từ bên ngoài vào trong Vincom Phạm Ngọc Thạch

Ảnh N.Thắng

 

Đúng 9 giờ 30, Uniqlo cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Ảnh N.Thắng

Áo chống nắng đang giảm từ 499.000 đồng xuống còn 399.000 đồng

Ảnh  N.Thắng

Uniqlo đáp ứng mọi đối tượng khách hàng, gồm cả người già...

Ảnh N.Thắng

... và trẻ em

Ảnh N.Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.