Sự kiện này mang đến cho khách hàng cơ hội lần đầu tiên thưởng thức các sản phẩm trà nóng hoặc đá độc đáo, với nhiều hương vị đậm đà và nhiều tầng lớp, được pha chế theo cách của Starbucks.
Emperior Clouds & Mist Tea – Một sản phẩm trà túi lọc mới vừa ra mắt của Starbucks
Ông John Culver, Giám đốc Starbucks Global Retail chia sẻ. “Với Starbucks Teavana, chúng tôi nhìn thấy một cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng của công ty. Như những gì chúng tôi đã làm với cà phê, thì đây chính là việc tái xây dựng lại hình ảnh về trà tại Starbucks”.
Trà là một lĩnh vực trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu và là món nước được tiêu thụ nhiều thứ 2 trên thế giới, chỉ xếp sau nước. Starbucks đang nâng cao trình độ của toàn thể công ty, bao gồm cả kiến thức về việc tạo ra những trải nghiệm và những món nước được pha chế tuyệt hảo nhất, để mang đến trải nghiệm trà thượng hạng mới cho khách hàng.
Iced Matcha & Espresso Fusion thức uống là sự kết hợp của trà xanh Matcha và cà phê Espresso
Với Starbucks Teavana, đây là lần đầu tiên Starbucks ra mắt trong lĩnh vực trà kể từ năm 2008, và nó đại diện cho cơ hội phát triển kinh doanh quan trọng.