• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Uống trà Teavana tại Starbucks

15/09/2016 08:35 GMT+7

Tháng 9 năm nay, các món nước được pha chế từ dòng sản phẩm Starbucks Teavana và trà túi lọc sẽ là các sản phẩm chủ chốt có mặt tại hơn 6.200 cửa hàng Starbucks khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm cả Việt Nam.

 

Sự kiện này mang đến cho khách hàng cơ hội lần đầu tiên thưởng thức các sản phẩm trà nóng hoặc đá độc đáo, với nhiều hương vị đậm đà và nhiều tầng lớp, được pha chế theo cách của Starbucks.

 

unnamed

 Emperior Clouds & Mist Tea – Một sản phẩm trà túi lọc mới vừa ra mắt của Starbucks

 

Ông John Culver, Giám đốc Starbucks Global Retail chia sẻ. “Với Starbucks Teavana, chúng tôi nhìn thấy một cơ hội tuyệt vời để nâng cao khả năng của công ty. Như những gì chúng tôi đã làm với cà phê, thì đây chính là việc tái xây dựng lại hình ảnh về trà tại Starbucks”.

Trà là một lĩnh vực trị giá 125 tỷ đô trên toàn cầu và là món nước được tiêu thụ nhiều thứ 2 trên thế giới, chỉ xếp sau nước. Starbucks đang nâng cao trình độ của toàn thể công ty, bao gồm cả kiến thức về việc tạo ra những trải nghiệm và những món nước được pha chế tuyệt hảo nhất, để mang đến trải nghiệm trà thượng hạng mới cho khách hàng.

unnamed 7

Iced Matcha & Espresso Fusion thức uống là sự kết hợp của trà xanh Matcha và cà phê Espresso

 

Với Starbucks Teavana, đây là lần đầu tiên Starbucks ra mắt trong lĩnh vực trà kể từ năm 2008, và nó đại diện cho cơ hội phát triển kinh doanh quan trọng.

 

 

Top
Top