Valentine ngập tràn với #freetolove cùng tuyên ngôn ‘cứ yêu đi’ của giới trẻ

14/02/2021 11:00 GMT+7

Tình yêu là bất biến nhưng quan niệm về tình yêu mỗi thời lại có những biến chuyển khác nhau. Những ngày qua #freetolove không chỉ là hashtag được giới trẻ và sao Việt chia sẻ, mà còn là xu hướng, tuyên ngôn về tình yêu.

#freetolove - bản chất tình yêu là tự do

Tuổi tác, địa vị xã hội, quan điểm sống… là những thước đo mà xã hội đã và đang dùng để đóng khung tình yêu trong hai thái cực xứng hoặc không xứng. Với sự rộng mở của thế giới phẳng, quan điểm sống hiện đại dần chứng minh rằng không thể dùng những yếu tố đó để “trói” tình yêu trong khuôn khổ. Bởi người trẻ, với sự tân tiến trong suy nghĩ và nhận thức, họ hoàn toàn đồng ý rằng hạnh phúc trong tình yêu khởi nguồn từ tự do, tự do chọn đối tượng và tự do yêu theo cách của mỗi người.
Để chắp cánh cho những tình yêu tự do sải cánh bay cao, nhãn hàng Closeup đã khởi xướng sứ mệnh #freetolove, với sứ mệnh ủng hộ cho những tình yêu tự do, bất kể với quy chuẩn cũ hay đôi khi đi ngược với số đông. Đồng hành cùng #freetolove, thì “Dù bạn là ai, Cứ yêu đi!”.

Lan tỏa nhờ sự đồng cảm của những người trẻ

Mở đầu bằng việc đem tuyên ngôn #freetolove cùng thông điệp “Dù bạn là ai, Cứ yêu đi!" lên màn hình LED tại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Tuyên ngôn đã thu hút đông đảo bạn trẻ, những người tin vào một tình yêu vượt qua mọi rào cản định kiến và mong muốn được yêu đồng loạt check in và chia sẻ lên mạng xã hội dòng hashtag và tuyên ngôn về quyền tự do yêu của sứ mệnh #freetolove.
 Thông điệp ‘Tự do yêu’ nổi bật trên màn hình LED “khủng” tại Vincom Nguyễn Chí Thanh

Thông điệp ‘Tự do yêu’ nổi bật trên màn hình LED “khủng” tại Vincom Nguyễn Chí Thanh

Điểm đặc biệt ở sứ mệnh xã hội này của Closeup chính là xuất phát từ cái nhìn hiện đại và tiến bộ về tình yêu. Không giới hạn về giới tính, ngoại hình, địa vị… định nghĩa “đẹp đôi” của nhãn hàng đến từ sự tự do yêu, dù bạn có là ai, vì yêu bạn đã dám làm gì, đã vượt lên các định kiến, quan niệm xưa cũ.
 Thước phim ngắn của #freetolove lấy cảm hứng từ những chuyện tình tự do có thật

Thước phim ngắn của #freetolove lấy cảm hứng từ những chuyện tình tự do có thật

Để hình ảnh hóa, chân thực hóa sứ mệnh này, Closeup đã mang đến phim ngắn lấy cảm hứng từ những chuyện tình yêu tự do có thật với mảnh ghép từ các cặp đôi khác biệt nhưng cũng thật đời thường đến từ cộng đồng LGBTQ+, cặp đôi “đũa lệch” tuổi tác, khác nhau về địa vị… cùng câu chuyện và sự ủng hộ được chia sẻ từ hàng loạt người nổi tiếng trên mạng xã hội.
Nhận được rất nhiều sự đồng cảm, tính đến thời điểm hiện tại, không chỉ nhiều bạn trẻ mà hàng loạt sao Việt như Võ Hoàng Yến, hay Vlogger Giang Ơi, Dustin Nguyễn... đều đã tham gia hưởng ứng, chia sẻ chuyện tình yêu và lan tỏa thông điệp trên MXH để cùng #freetolove với Closeup.

Võ Hoàng Yến và hàng loạt sao Việt cùng hưởng ứng hot trend #freetolove

Không thể phủ nhận rằng, sứ mệnh này đã thể hiện sự thấu hiểu đối với tâm lý của những người trẻ đương đại trong tình yêu, cũng nhờ đó, hashtag #freetolove nhanh chóng phủ sóng rộng khắp, thậm chí dần trở thành câu cửa miệng của nhiều người trẻ khi nói về tình yêu tự do vượt định kiến.
Closeup - thương hiệu chăm sóc răng miệng thuộc tập đoàn Unilever, đã có hơn 50 năm truyền cảm hứng cho sự “tự tin sát gần nhau” và quyền tự do yêu. Với sứ mệnh #freetolove, Closeup muốn truyền cảm hứng cho người trẻ dám yêu, dám hành động, vượt qua mọi phán xét và định kiến về tôn giáo, giới tính, địa vị, sắc tộc, để họ tự do yêu theo cách riêng của mình.
Bạn đã sẵn sàng để #freetolove? Tìm hiểu thêm và tham gia chia sẻ ngay tại fanpage: https://www.facebook.com/closeupvn.page
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.