Thứ Sáu, 31/1/2025
Hồ Chí Minh
20
o
C
Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Unilever
Unilever khẳng định là nơi làm việc lý tưởng nhất cho thế hệ trẻ tài năng
Ngày 19.11.2024, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, khi cái tên Unilever Việt Nam được xướng lên ở vị trí số 1 trong danh sách 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất, đó là khoảnh khắc đáng tự hào và sự khẳng định tầm nhìn, những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp Top 1 ngành FMCG trong hành trình xây dựng môi trường làm việc hiện đại, bền vững.
Các công ty lớn bán thực phẩm kém lành mạnh ở những nước nghèo?
Doanh nghiệp chung sức cùng người dân khôi phục cuộc sống sau thiên tai
Unilever hợp tác với Evonik sản xuất nước rửa chén 100% hoạt chất gốc thực vật
Tìm lời giải cho vấn nạn rác thải nhựa
Unilever đồng hành cùng Bộ Y tế hưởng ứng Ngày Quốc tế Phòng chống dịch bệnh 27.12
Nhãn hàng Dove (Unilever) giúp học sinh THCS nâng cao nhận thức về giá trị bản thân
Kinh tế xanh
Unilever Việt Nam: Hành trình Hồi Sinh Rác Thải Nhựa thúc đẩy Kinh Tế Tuần Hoàn Nhựa
63% bao bì có khả năng tái chế hoặc dễ phân hủy, 52% lượng nhựa nguyên sinh được cắt giảm trong sản xuất bao bì… Đây là những con số “biết nói” cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever...
Kinh tế
Unilever cam kết đẩy mạnh tái chế trong kinh tế tuần hoàn
Là doanh nghiệp định hướng phát triển bền vững, Unilever VN luôn nỗ lực đi vào hành động cụ thể, mang một thông điệp xuyên suốt 28 năm hoạt động tại Việt Nam: kinh doanh có trách...
Khỏe đẹp mỗi ngày
AHC - Thương hiệu mỹ phẩm lấy cảm hứng từ phòng khám da liễu Hàn Quốc
AHC là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1999 với sứ mệnh mang lại làn da hoàn hảo cho phụ nữ. AHC lấy cảm hứng từ các phòng khám da liễu, áp dụng...
Doanh nghiệp
Hành trình chuyển đổi xanh toàn diện hướng tới phát triển bền vững của Unilever Việt Nam
Unilever định hình ba trọng tâm phát triển bền vững qua công nghệ - đổi mới
Doanh nghiệp
Unilever hợp tác cùng Bộ TN-MT giảm nhựa, trồng 250.000 cây xanh
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới, Unilever chung tay cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường (TN-MT) phát động chiến dịch chống ô nhiễm nhựa, làm sạch môi trường, tái tạo thiên nhiên...
Kinh tế xanh
Unilever định hình ba trọng tâm phát triển bền vững qua công nghệ - đổi mới
Doanh nghiệp đang nỗ lực dẫn đầu công nghệ để bắt kịp xu hướng tiêu dùng, gia tăng năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tầm nhìn phát triển bền vững với các chương trình nâng cao cuộc sống và...
Kinh tế xanh
Tầm nhìn phi phát thải thông qua quản lý nhựa và giảm khí nhà kính
Đây cũng là mục tiêu hàng đầu được doanh nghiệp hàng tiêu dùng như Unilever thúc đẩy tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hướng đến con người và xã hội cũng là những cam kết quan trọng...
Tin tức công nghệ
Lazada vinh danh các thương hiệu phát triển bền vững
Thương mại điện tử thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo
Doanh nghiệp
5 hướng tiếp cận giúp đạt chuỗi giá trị phi phát thải của doanh nghiệp FDI
Khủng hoảng khí hậu là một vấn đề cần hành động khẩn cấp từ các Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu. Đó là lý do vào năm 2021, Tập đoàn Unilever đã công bố Kế hoạch...
Kinh tế
Rủi ro khi mua hàng xách tay
Giá euro xuống thấp nhất 20 năm, hàng nhập khẩu từ châu Âu có giảm theo?
Cộng đồng
Vinh danh và hỗ trợ lao động nữ phi chính thức về thu gom rác thải
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 sắp đến, Unilever Việt Nam có cơ hội nhìn lại chặng đường “Hồi sinh rác thải nhựa” mà doanh nghiệp đã triển khai từ năm 2021 với mục tiêu kép: thúc đẩy...
Tin tức công nghệ
Shoppe đẩy mạnh lễ hội mua sắm hàng chính hãng 10.10
Người dùng tiết kiệm 100 tỉ đồng trong sự kiện mua sắm Shopee 9.9
Tiêu dùng thông minh
Thị trường nội rơi vào tay 'ông lớn ngoại': Bột giặt nước ngoài thống lĩnh
Thị trường nội rơi vào tay 'ông lớn ngoại'
Doanh nghiệp
Pharmacity chào đón tân tổng giám đốc
Năm 2022 thực sự là một năm quan trọng đối với Việt Nam khi nước ta đã tăng tốc phục hồi trở lại sau đại dịch Covid-19. Đây cũng chính là thời điểm quan trọng đối với Pharmacity khi chuỗi nhà...
Đời sống
Unilever trồng 1 triệu cây, truyền cảm hứng góp phần chống biến đổi khí hậu
Trồng cây gây rừng và truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm góp phần giảm các tác động của biến đổi khí hậu là trụ cột quan trọng trong chương trình phát triển bền...
Doanh nghiệp
Unilever cam kết loại bỏ 100% khí thải từ hoạt động sản xuất
Chi phí leo thang, nhân viên văn phòng… leo xe
Đời sống
Đủ nắng mầm cây sẽ vươn mình, đủ yêu thương con trẻ sẽ hạnh phúc
Đối với trẻ, tình yêu thương được xây dựng trên sự thấu hiểu và tôn trọng của cha mẹ sẽ giúp con phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn. Thông qua tư vấn của chuyên gia tâm lý, cha mẹ hãy...
Cộng đồng
‘Cầu vồng Carbon’ và câu chuyện chống biến đổi khí hậu
Phát thải khí nhà kính - điển hình là carbon - là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu. Tuy nhiên việc ngưng sử dụng carbon là điều không thể. Giải pháp chính là chúng ta cần...
Doanh nghiệp
Nhà máy Unilever áp dụng máy học và dữ liệu lớn vào vận hành
Tiếp nối quá trình tự động hóa thông minh và robot hóa trong hoạt động sản xuất tại nhà máy, Unilever Việt Nam đang từng bước áp dụng hoàn toàn máy học và dữ liệu lớn, hướng đến mục...
Doanh nghiệp
Unilever Việt Nam xây dựng chuỗi giá trị không phát thải vì khí hậu
Unilever Việt Nam tổ chức hội nghị “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính" nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu, từ đó truyền cảm hứng và kêu gọi hợp tác từ các đối tác trong...
Xem thêm
Top