
Unilever Việt Nam: Hành trình Hồi Sinh Rác Thải Nhựa thúc đẩy Kinh Tế Tuần Hoàn Nhựa
63% bao bì có khả năng tái chế hoặc dễ phân hủy, 52% lượng nhựa nguyên sinh được cắt giảm trong sản xuất bao bì… Đây là những con số “biết nói” cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Unilever trên hành trình xây dựng mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa.

5 hướng tiếp cận giúp đạt chuỗi giá trị phi phát thải của doanh nghiệp FDI
Khủng hoảng khí hậu là một vấn đề cần hành động khẩn cấp từ các Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu. Đó là lý do vào năm 2021, Tập đoàn Unilever đã công bố Kế hoạch Hành động Chuyển đổi Khí hậu nhằm đạt chuỗi giá trị phi phát thải đến năm 2039. Tại Việt Nam, doanh nghiệp đã tiên phong áp dụng 5 phương pháp toàn diện để hướng đến mục tiêu này.

Vinh danh và hỗ trợ lao động nữ phi chính thức về thu gom rác thải
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 sắp đến, Unilever Việt Nam có cơ hội nhìn lại chặng đường “Hồi sinh rác thải nhựa” mà doanh nghiệp đã triển khai từ năm 2021 với mục tiêu kép: thúc đẩy phân loại rác tại nguồn và thu gom rác thải nhựa để bảo vệ môi trường.

Pharmacity chào đón tân tổng giám đốc
Năm 2022 thực sự là một năm quan trọng đối với Việt Nam khi nước ta đã tăng tốc phục hồi trở lại sau đại dịch Covid-19. Đây cũng chính là thời điểm quan trọng đối với Pharmacity khi chuỗi nhà thuốc đánh dấu một số sự kiện và cột mốc quan trọng và tự tin hơn với hành trình phát triển trong tương lai.

Unilever trồng 1 triệu cây, truyền cảm hứng góp phần chống biến đổi khí hậu
Trồng cây gây rừng và truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm góp phần giảm các tác động của biến đổi khí hậu là trụ cột quan trọng trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.

Đủ nắng mầm cây sẽ vươn mình, đủ yêu thương con trẻ sẽ hạnh phúc
Đối với trẻ, tình yêu thương được xây dựng trên sự thấu hiểu và tôn trọng của cha mẹ sẽ giúp con phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn. Thông qua tư vấn của chuyên gia tâm lý, cha mẹ hãy xây dựng cho con những thói quen tốt phù hợp để ươm mầm hạnh phúc ngay mùa hè này.

‘Cầu vồng Carbon’ và câu chuyện chống biến đổi khí hậu
Phát thải khí nhà kính - điển hình là carbon - là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu. Tuy nhiên việc ngưng sử dụng carbon là điều không thể. Giải pháp chính là chúng ta cần sử dụng đúng nguồn carbon, những nguồn không gây tổn hại đến bầu khí quyển.

Nhà máy Unilever áp dụng máy học và dữ liệu lớn vào vận hành
Tiếp nối quá trình tự động hóa thông minh và robot hóa trong hoạt động sản xuất tại nhà máy, Unilever Việt Nam đang từng bước áp dụng hoàn toàn máy học và dữ liệu lớn, hướng đến mục tiêu tự động hóa thông minh hoàn toàn đến năm 2024.

Unilever Việt Nam xây dựng chuỗi giá trị không phát thải vì khí hậu
Unilever Việt Nam tổ chức hội nghị “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính" nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu, từ đó truyền cảm hứng và kêu gọi hợp tác từ các đối tác trong toàn chuỗi giá trị.

Unilever Việt Nam khởi xướng, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa
Trong 2 năm qua, Unilever Việt Nam đã xây dựng thành công hệ thống và các trạm phân loại tại nguồn, thu gom và tái chế rác thải nhựa tại Hà Nội, thu gom 7.500 tấn rác thải tái chế, trong đó có đến 6.500 tấn rác thải nhựa.

Unilever cam kết giảm 50% việc sử dụng nhựa nguyên sinh đến năm 2025
Unilever cam kết giảm 50% việc sử dụng nhựa nguyên sinh đến năm 2025 (một trong số đó thông qua việc loại bỏ hơn 100.000 tấn nhựa khỏi bao bì). Bên cạnh đó thiết kế tất cả các loại bao bì sản phẩm đảm bảo có thể tái sử dụng, tái chế hoặc có thể phân hủy hoàn toàn.

Unilever Việt Nam tiến bước trên hành trình phát triển bền vững
Trong hơn 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, Unilever luôn cam kết và nỗ lực thực hiện mục tiêu “Mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Đó là động lực để chúng tôi làm việc. Đó là động lực để chúng tôi kinh doanh. Đó là cách chúng tôi truyền cảm hứng đến cộng đồng để cùng chung tay hướng đến sự bền vững

Unilever Việt Nam: Top 10 doanh nghiệp bền vững 6 năm liền và nhận giải thưởng AmCham
Ngày 9.12, tại Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam CSI 2021 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức, Unilever Việt Nam vinh dự nhận các giải thưởng kép.

Clear giới thiệu bao bì Mono Polyethylene theo công nghệ Smartsense™ có thể tái sinh
Unilever Việt Nam trở thành một trong ba quốc gia đầu tiên trong hệ thống toàn cầu của Unilever hiện thực hóa sản xuất và giới thiệu ra thị trường sản phẩm dầu gội dây CLEAR làm từ bao bì Mono Polyethylene theo công nghệ Smartsense™.

Nhóm hàng thiết yếu: Chỉ mong được tiêm vắc xin để yên tâm cung cấp hàng hóa
Dù vẫn đang cố gắng làm việc để đảm bảo chuỗi cung ứng cho thành phố nhưng một bộ phận người bán các mặt hàng thiết yếu luôn tiềm ẩn những nguy cơ lây nhiễm không thể lường trước.