Cẩm Ly, Dương Khắc Linh lộ diện trên ghế nóng 'Giọng hát Việt nhí'

24/06/2015 15:53 GMT+7

(TNO) Sau rất nhiều đồn đoán, trưa 24.6, bộ tứ HLV của Giọng hát Việt nhí đã chính thức lộ diện. Ngoài cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã được công bố trước đó, hai ghế nóng còn lại thuộc về nữ ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

(TNO) Sau nhiều đồn đoán, trưa 24.6, bộ tứ HLV của Giọng hát Việt nhí đã chính thức lộ diện. Ngoài cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã được công bố trước đó, hai ghế nóng còn lại thuộc về nữ ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Cẩm Ly và các thí sinh mùa hai xuất hiện trong buổi ghi hình vòng Giấu mặt - Ảnh: Phạm Hữu
 
Sau thời gian tuyển sinh trên khắp cả nước, Giọng hát Việt nhí mùa thứ ba đã có buổi ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt vào chiều nay 24.6 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM). Cũng trong buổi ghi hình, dàn HLV của mùa thứ ba đã chính thức lộ diện gồm: vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
Nếu như bộ đôi Giang - Hồ ngồi ghế nóng ở cả ba mùa thì đây là năm thứ hai, ca sĩ Cẩm Ly trở lại với vai trò HLV chương trình này. Năm ngoái, sự xuất hiện của chị Tư đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả và "học trò cưng" của cô cũng trở thành quán quân mùa thứ hai.
Trước khi trở lại với chương trình, ca sĩ Cẩm Ly từng chia sẻ với Thanh Niên Online: "Như tôi đã nói, áp lực là từ trong ra chứ không phải từ ngoài. Đúng là sau lần đầu ngồi "ghế nóng", tôi cũng có chút kinh nghiệm nhưng tính ôm đồm thì... bỏ không được".
Với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, dù đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng chương trình X-Factor nhưng đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò HLV của Giọng hát Việt nhí. Dẫu vậy, anh vẫn rất tự tin khi cùng Cẩm Ly, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang chọn lựa các giọng ca nhí tiềm năng.
Đặc biệt, buổi ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt còn có sự xuất hiện của các gương mặt nổi bật ở hai mùa trước như "chị Bảy" Phương Mỹ Chi, "cô bé nhà nông" Thiện Nhân, "cậu bé tóc xù" Hoàng Anh...
Cẩm Ly xuất hiện rạng rỡ trong buổi ghi hình
Đi cùng cô là các thí sinh ở mùa thứ hai
"Chị Tư" là một trong những HLV nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất
Dù từng chia sẻ về áp lực khi ngồi ghế nóng nhưng cô vẫn quyết định trở lại với chương trình này vì tình cảm dành cho những giọng ca nhí
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh
Bộ đôi "Giang - Hồ" vốn có nhiều kinh nghiệm sau 2 mùa liên tiếp làm HLV
Dương Khắc Linh lần đầu làm HLV Giọng hát Việt nhí
HLV Cẩm Ly trang điểm chuẩn bị ghi hình
"Chị Bảy" Phương Mỹ Chi cũng xuất hiện, cổ vũ cho các thí sinh nhí
"Cậu bé tóc xù" Hoàng Anh
Thiện Nhân - Ảnh: Phạm Hữu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.