Dương Khắc Linh - Bất ngờ lớn của 'Giọng hát Việt nhí'

10/07/2015 08:09 GMT+7

(TNO) Từng làm giám khảo chương trình X-Factor nhưng không để lại nhiều ấn tượng, việc Dương Khắc Linh xuất hiện trong vai trò HLV Giọng hát Việt nhí đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, với những ai theo dõi những buổi ghi hình vòng Giấu mặt vừa qua, phần lớn đều dành hai chữ "bất ngờ" cho chàng nhạc sĩ này.

(TNO) Từng làm giám khảo chương trình X-Factor nhưng không để lại nhiều ấn tượng, việc nhạc sĩ Dương Khắc Linh xuất hiện trong vai trò HLV Giọng hát Việt nhí đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, với những ai theo dõi các buổi ghi hình vòng Giấu mặt vừa qua, phần lớn đều dành hai chữ "bất ngờ" cho chàng nhạc sĩ này.

Dương Khắc Linh trên "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí 
 
Sau thành công của hai mùa đầu tiên, Giọng hát Việt nhí là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cũng bởi thế mà việc ai sẽ đảm nhận vai trò HLV trong chương trình này rất được khán giả quan tâm. Mãi đến buổi ghi hình vòng Giấu mặt, các HLV mới chính thức lộ diện, đó là: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Cẩm Ly và vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. 
Nếu như bộ đôi "Giang - Hồ" ngồi ghế nóng cả ba mùa, "chị Tư" Cẩm Ly cũng ít nhiều có kinh nghiệm sau mùa thứ 2 thì sự xuất hiện "mới toanh" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thậm chí còn gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng trong khi các HLV còn lại đều đã có gia đình và lên chức bố mẹ, nghĩa là ít nhiều hiểu được tâm lý trẻ em thì nhạc sĩ Dương Khắc Linh có vẻ như không có bất cứ sự liên quan nào.
Đặt vấn đề này với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh cười: "Khi nhận được lời mời từ BTC, tôi cũng đắn đo lắm vì không biết mình sẽ định hình phong cách như thế nào đây. Trước đây, tôi có làm giám khảo cho nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng đảm nhận vai trò HLV cho một chương trình dành cho trẻ em thì chưa. Do vậy mà tôi suy nghĩ nhiều lắm. Cuối cùng, tôi mạnh dạn nhận lời để khám phá tài năng "chiêu dụ" trẻ con của mình thử thế nào. Tôi rất yêu thích trẻ con vì chúng có nét hồn nhiên, ngây thơ và đáng yêu, đặc biệt là... "nghịch phá" như tôi".
Dương Khắc Linh có thể xem là HLV gây bất ngờ trong Giọng hát Việt nhí
Thực tế, những khán giả theo dõi trực tiếp buổi ghi hình vòng Giấu mặt, đặc biệt là những ai mang trong lòng sự hoài nghi dành cho khả năng làm HLV của Dương Khắc Linh, đều cảm thấy khá bất ngờ bởi anh trong vai trò HLV một chương trình dành cho thí sinh nhí lại hoàn toàn khác biệt so với những chương trình trước.
Mặc dù về tài năng nói, Dương Khắc Linh có phần "lép vế" so với Cẩm Ly hay Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, những người đã có ít nhiều kinh nghiệm trên ghế nóng chương trình này nhưng về khả năng "dụ" trẻ em, chàng nhạc sĩ tài ba này không hề thua kém. "Bảo bối" đặc biệt của anh chính là chiếc túi to chứa rất nhiều quà dành cho các thí sinh nhí. Tuy không phải lúc nào cũng thành công nhưng có thể thấy rõ niềm vui của các em mỗi khi được nhận quà.
Dương Khắc Linh chia sẻ: "Có thể lợi thế của tôi ở chỗ "già tuổi" mà "trẻ tính" (Cười). Tôi không quá nghiêm túc như vẻ ngoài mới tiếp xúc mà rất dễ gần. Hơn nữa, tôi thấy mình có chất trẻ con trong người, nhìn vậy thôi chứ tôi cũng quậy lắm. Tôi hy vọng các bé sẽ thích khi về chung nhà với tôi. Trong chương trình, tôi cũng đã phải "đấu trí" rất nhiều để giành được thí sinh ưng ý về đội của mình. Điều này rất thú vị!".
Dương Khắc Linh thường xuyên dùng những món quà nhỏ, đáng yêu để "dụ" thí sinh nhí
Theo Dương Khắc Linh, tiêu chí chọn thí sinh của anh là hát hay, giọng hát làm anh "nổi da gà", đặc biệt là với các bé hát thể loại hiện đại, RnB, Dance hay Pop.
Nhận định về các giọng ca nhí trong chương trình, nhạc sĩ này cho biết: "Các em khiến tôi "choáng" bởi sở hữu giọng hát quá tuyệt vời. Tôi nghĩ đúng là "tuổi trẻ tài cao". Qua chương trình này tôi hy vọng sẽ tìm kiếm được những nhân tố tiềm năng để đào tạo thành những "siêu sao" cho thế hệ sau này. Tôi thích nâng đỡ cho những em nhỏ có niềm đam mê thực sự".
Còn nói về các HLV còn lại, Dương Khắc Linh cho biết: "Trước khi làm việc với chị Cẩm Ly tôi chưa từng tiếp xúc nhiều nhưng sau khi gặp gỡ và trò chuyện qua lại thì tôi thấy chị ấy "siêu dễ thương" luôn. Còn về cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thì tôi cũng rất ấn tượng. Hồ Hoài Anh là một nhạc sĩ tài năng nên tôi rất trân quý, còn Lưu Hương Giang lúc đầu tôi tưởng khó gần lắm nhưng té ra cô ấy dễ thương đến không ngờ".
Dương Khắc Linh khen Cẩm Ly "siêu dễ thương"

Ngoài sự "bất ngờ" về Dương Khắc Linh, trong những buổi ghi hình vừa qua, Cẩm Ly và bộ đôi Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cũng hoàn thành khá tốt vai trò của mình với những màn tung hứng hóm hỉnh, tự nhiên. Theo nhận xét chung của một số khán giả trực tiếp theo dõi các buổi ghi hình vừa qua, Giọng hát Việt nhí năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.