HLV 'Giọng hát Việt nhí' dùng quà cáp 'dụ' thí sinh

18/07/2015 14:07 GMT+7

(TNO) Để có thể "lôi kéo" thí sinh về đội của mình, các HLV Cẩm Ly, Dương Khắc Linh đã chuẩn bị rất nhiều món quà bất ngờ để dành tặng cho các giọng ca nhí. Đây cũng là một trong những "chiêu" được các HLV tận dụng triệt để trong vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 .

(TNO) Để có thể "lôi kéo" thí sinh về đội của mình, các HLV Cẩm Ly, Dương Khắc Linh đã chuẩn bị rất nhiều món quà bất ngờ để dành tặng cho các giọng ca nhí. Đây cũng là một trong những "chiêu" được các HLV tận dụng triệt để trong vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015.

HLV Cẩm Ly mang quà tặng thí sinh nhí
Theo tiết lộ từ BTC, tập mở màn của Giọng hát Việt nhí sẽ là 12 tiết mục ấn tượng, được chọn lọc trong vòng Giấu mặt. Đó là một cậu bé đến từ Phan Thiết đã "đốn tim" các HLV bởi giọng hát mượt mà, đầy tình cảm; là một cô bé 9 tuổi đến từ Thái Bình tự tin thể hiện một ca khúc khó nhằn; là một cô bé 14 tuổi gây ấn tượng bởi khả năng đọc rap...
Để "chiêu dụ" các thí sinh nhí về đội của mình, các HLV đã phải vận dụng đủ mọi "chiêu trò". Trong số các HLV, bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có nhiều kinh nghiệm nhất bởi đã ngồi "ghế nóng" ở cả 3 mùa. Tuy nhiên, những kinh nghiệm của bộ đôi này lắm lúc vẫn phải nhường bước cho sự chân thật, gần gũi của HLV Cẩm Ly hay sự hài hước của "người mới" Dương Khắc Linh.
Bộ đôi "Giang - Hồ" dù có nhiều kinh nghiệm trên "ghế nóng" nhưng lắm lúc cũng phải chịu thua trong những màn tranh giành thí sinh
HLV Cẩm Ly được các thí sinh nhí yêu mến bởi sự gần gũi, nhẹ nhàng
Để thuyết phục thí sinh về đội của mình, các HLV còn chuẩn bị những món quà bất ngờ để dành tặng cho các em. Riêng HLV Dương Khắc Linh còn mang theo cả túi quá to, chứa rất nhiều món quà để có thể tăng sức thuyết phục mỗi khi "lôi kéo" thí sinh và những món quà này đã phát huy tác dụng một cách bất ngờ. "Chị Tư" Cẩm Ly thậm chí đã thốt lên rằng: "Chúng ta lầm rồi, cứ tưởng Dương Khắc Linh hiền ơi là hiền. Ai dè...". 
Tuy nhiên, HLV Cẩm Ly cũng không phải "dạng vừa" bởi cách nói chuyện nhẹ nhàng, tỉ tê đầy thuyết phục. Cô cũng chuẩn bị một số món quà bất ngờ để "cạnh tranh" với Dương Khắc Linh trong việc lôi kéo thí sinh về đội của mình. 
HLV Dương Khắc Linh chuẩn bị cả một... bao quà để "dụ" thí sinh
Riêng cặp đôi Giang - Hồ dù nhiều kinh nghiệm trên "ghế nóng" nhưng đã không ít lần ngậm ngùi "nhường" thí sinh cho đội khác. Thậm chí, để có được một cậu bé đến từ Phan Thiết về đội của mình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã phải "xuống nước" năn nỉ: "Con chọn ai cũng được nhưng cô chú là người bấm chọn đầu tiên vậy nên con đừng phụ lòng cô chú. Con về đội của chú đi, làm ơn, làm ơn".
Theo nhận xét của những khán giả đã theo dõi các buổi ghi hình trước đó, vòng Giấu mặt không chỉ thu hút bởi những giọng ca nhí tài năng mà còn kịch tính bởi những màn "tranh giành" thí sinh và những nhận xét hóm hỉnh của các HLV.
Tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21 giờ tối nay 18.7 trên VTV3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.