Rộ tin đồn Bruno Mars đồng tính

04/04/2012 14:55 GMT+7

(TNO) Những tin đồn chàng ca sĩ trẻ Bruno Mars là người đồng tính luyến ái phát tán từ diễn đàn iReport của CNN, đang làm cư dân mạng xôn xao.

(TNO) Những tin đồn chàng ca sĩ trẻ Bruno Mars là người đồng tính luyến ái phát tán từ diễn đàn iReport của CNN, đang làm cư dân mạng xôn xao.

>> Bruno Mars chấp hành xong án phạt
>> Bruno Mars hát trong “Breaking Dawn”
>> Bruno Mars dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Mỹ

 
Nam ca sĩ Bruno Mars - Ảnh: AFP

Theo tờ Huffingtonpost, vào ngày Cá tháng tư (1.4), một bài viết của độc giả đăng trên iReport cung cấp thông tin “giật gân” rằng Bruno Mars đã bất ngờ thừa nhận là người đồng tính trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh Chicago (Mỹ).

Ban đầu, thông tin trên nhanh chóng bị liệt vào danh sách những trò đùa về người nổi tiếng để “ăn mừng” ngày lễ nói dối.

Tuy nhiên, sau khi Zap2It - một trang tin giải trí rất phổ biến tại Mỹ, cùng nhảy vào câu chuyện Bruno Mars đồng tính, thì sức lan tỏa của tin đồn này đã được gia tăng chóng mặt.

Chủ đề Bruno Mars với bí mật đồng tính hiện đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu thành viên mạng xã hội Twitter, đặc biệt là 8 triệu người theo dõi (follower) trên Twitter cá nhân của Bruno Mars.

Trong khi những cư dân mạng được cho là cả tin nhất không giấu nổi sự bất ngờ: “Bruno Mars đồng tính? Có thể nào không? Tôi thực sự bị sốc!!!”…, thì cũng không ít người tỏ ra nghi vấn với tin đồn này: “Bruno Mars là người đồng tính. Nếu như chuyện này nghiêm túc thì tôi có thể viết một bài nói rằng Michael Jackson vẫn còn sống và đang tranh chấp nhà với Elvis Presley”…

Hiện tại, Bruno Mars vẫn hoàn toàn giữ im lặng trước nghi án đồng tính.

Trong khi đó, người đại diện của nam ca sĩ từng giành sáu đề cử tranh giải Grammy 2012 này khẳng định những tin đồn trên hoàn toàn là bịa đặt và họ sẽ yêu cầu CNN phải bồi thường nếu như iReport không đính chính hay kiểm soát tốt hơn nguồn tin của mình.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.