Á hậu khóc trong ngày về Hồng Kông sau thời gian lánh mặt vì scandal ngoại tình

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/12/2019 17:18 GMT+7

Theo HK01 , sáng 14.12, Huỳnh Tâm Dĩnh đáp chuyến bay trở về xứ cảng thơm sau 8 tháng tránh mặt ở Mỹ vì bê bối ngoại tình với Hứa Chí An. Người đẹp bật khóc khi trả lời truyền thông về chuyện đã qua.

Khoảng 7 giờ sáng 14.12, Á hậu Hồng Kông 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh xuất hiện tại sân bay xứ cảng thơm sau hơn nửa năm sang nước ngoài lánh mặt. Đông đảo phóng viên thuộc nhiều cơ quan báo chí Hương cảng đã có mặt từ sớm để đợi nữ nghệ sĩ xuất hiện. Sự hiện diện của nhiều đơn vị đưa tin khiến cô không thể rời đi mà phải nán lại để đối diện với đám đông. Ngôi sao 30 tuổi sau đó đã có cuộc phỏng vấn ngắn với truyền thông, cô không kìm được xúc động rồi bật khóc trước ống kính. Nữ diễn viên nghẹn ngào cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng cũng được trở về nhà. Huỳnh Tâm Dĩnh cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp vì luôn tiếp thêm cho cô sức mạnh, những lời động viên cần thiết trong thời gian qua.

Người đẹp 30 tuổi xuất hiện giản dị tại sân bay và nhanh chóng bị phóng viên "bao vây"

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH HK01

Người đẹp tai tiếng này tiết lộ: “Trong 8 tháng qua, tôi đã rất cố gắng để tiếp tục sống. Tôi nghe rất nhiều đồn đoán về mình nhưng chỉ muốn làm việc chăm chỉ và sống tốt”. Nói về bê bối ngoại tình với đàn anh đã có vợ, sao phim Thâm cung kế bộc bạch: “Tôi đã phạm sai lầm và đang rất cố gắng để sống với nó, rút ra bài học từ đó. Ngoài ra, tôi cảm thấy bản thân cần phải đứng dậy, tôi muốn mình luôn nhìn về phía trước”.

Nghệ sĩ TVB cũng cho biết cô đã nói những gì muốn nói và cần nói, theo cả cách riêng tư lẫn công khai và sẽ không đề cập thêm về vụ việc. “Tôi chủ yếu trở về đề gặp gia đình, đã rất lâu rồi tôi chưa gặp họ. Tôi hi vọng mọi người có thể cho chúng tôi không gian riêng”, Huỳnh Tâm Dĩnh nói thêm.

Á hậu họ Huỳnh nghẹn ngào chia sẻ rằng cô muốn sống tốt sau những chuyện đã xảy ra

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH HK01

Cũng nhân dịp trở lại, báo chí Hồng Kông tranh thủ hỏi Á hậu 30 tuổi hàng loạt băn khoăn về mối quan hệ hiện tại của cô với bạn trai Mã Quốc Minh cũng như vợ chồng Hứa Chí An. Tuy nhiên, á hậu 30 tuổi trốn tránh trả lời các vấn đề nhạy cảm này. Khi được hỏi tài tử họ Mã có đến thăm cô trong thời gian ở nước ngoài không, nữ diễn viên 8X cho biết bản thân đã ở một mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua đồng thời khẳng định chấp nhận tất cả những gì đã xảy ra. Dẫu vậy, mỹ nhân họ Huỳnh cho biết cô sẽ rất vui nếu được gặp lại Mã Quốc Minh. Từ khi vướng bê bối ngoại tình với Hứa Chí An, mối quan hệ tình cảm giữa Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh liên tục bị đồn đoán rạn nứt thậm chí có tin cả hai đã chia tay song người trong cuộc chưa chính thức xác nhận mà chỉ úp mở.

Hồi tháng 4.2019, Huỳnh Tâm Dĩnh khiến cả làng giải trí Hồng Kông “dậy sóng” vì clip thân mật với nam ca sĩ Hứa Chí An trong xe hơi. Sự việc Á hậu Hồng Kông 2012 ngoại tình với đàn ông đã có vợ trong khi bản thân đang hẹn hò với tài tử Mã Quốc Minh khiến cô cùng nhân tình nhận chỉ trích dữ dội. Bê bối ngoại tình khiến Huỳnh Tâm Dĩnh bị TVB cắt hợp đồng, nhiều dự án mới, hợp đồng quảng cáo của người đẹp tai tiếng này cũng bị “xóa sổ” trong gang tấc. Cô rơi vào tình trang khó khăn, lao đao vì tai tiếng và nợ nần.

Bê bối ngoại tình với Hứa Chí An khiến các hoạt động nghệ thuật của Huỳnh Tâm Dĩnh "đóng băng" suốt thời gian qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi Hứa Chí An mở họp báo thừa nhận ngoại tình và cúi đầu xin lỗi vợ cũng như công chúng thì Huỳnh Tâm Dĩnh lại chọn cách lẩn tránh. Không lâu sau bê bối trên bị phanh phui, nữ nghệ sĩ được phát hiện đã qua Mỹ để tránh cơn phẫn nộ từ dư luận. Mối quan hệ giữa cô và Mã Quốc Minh cũng được cho là đã chấm dứt vì scandal này. Hồi cuối tháng 10, HK01 đưa tin TVB đã bắt đầu chiếu lại các tác phẩm có Huỳnh Tâm Dĩnh đóng chính, đây được xem là động thái “nới lỏng" lệnh cấm đối với nữ diễn viên tai tiếng của nhà đài này.

Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh từng cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Cảng thơm trước khi họ dính tin đồn chia tay vì bê bối ngoại tình của nàng á hậu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Huỳnh Tâm Dĩnh sinh năm 1989, cô bắt đầu đầu nổi tiếng nhờ giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012 và được đài TVB tích cực lăng-xê. Người đẹp từng ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như: Điểm kim thắng thủ, Tái chiến minh thiên, Sự chuyển mình hoa lê, Dĩ hòa vi quý, Đông Pha gia sự, Thâm cung kế… Cô cũng được biết đến với tư cách là bạn gái của tài tử đình đám Hồng Kông Mã Quốc Minh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.